คนร้ายวิ่งราวสร้อยทองสาว หนีอุตลุดมุดท่อระบายน้ำหายตัว ตร.มึนหาไม่เจอ!!

คนร้ายวิ่งราวสร้อยทองสาว หนีอุตลุดมุดท่อระบายน้ำหายตัว ตร.มึนหาไม่เจอ!!

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 เม.ย. ร.ต.ท.อนันต์ พวงนิล รองสวป. สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุคนร้ายกระชากสร้อย ที่บริเวณสวนหย่อม ถนนพระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุ พบน.ส.นันทิดา เมียนเวลุย อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ยืนอยู่ด้วยความตกใจ พร้อมทั้งให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 50 สตางค์ 1 เส้น ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตนได้ออกจากที่พัก ซอยพระราม 3 ซ.23 เพื่อที่จะไปหาหมอที่โรงพยาบาลเจริญกรุง ระหว่างที่เดินอยู่ มีคนร้ายเข้ามากระชากสร้อย จากบริเวณด้านหลัง จากนั้นก็วิ่งหนีไป ซึ่งระหว่างที่คนร้ายวิ่งไปนั้น ตนเองก็ได้วิ่งไล่ตาม

จากนั้นคนร้ายได้โบกรถแท็กซี่เพื่อหนี แต่แท็กซี่เห็นว่าเป็นคนร้ายจึงไม่ออกรถ


จากนั้นคนร้ายได้ออกจากรถ และวิ่งมาบริเวณสวนหย่อม ซึ่งตรงบริเวณสวนหย่อม มีคลองระบายน้ำอยู่บริเวณด้านล่าง คนร้ายได้วิ่งลงไปในคลองระบายน้ำ หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดล้อมบริเวณจุดดังกล่าว โดยพบกระเป๋าสะพายคาดเอว ภายในพบสมุดบัญชีธนาคารกรุงเทพ และสำเนาบัตร ระบุชื่อ นายทวี จักแก้วครบุรี อายุ 34 ปี อยู่ จ.นครราชสีมา

จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่า นายทวี มีประวัติ เสพยาเสพติดและครอบครองยาเสพติด


 ซึ่งพยานและผู้เสียหายเห็นภาพประวัติดังกล่าวต่างก็ไม่ยืนยัน เพียงแต่บอกว่าคล้ายกับคนร้ายเท่านั้น ต่อมาทางเจ้าหน้าได้ลงไปที่บริเวณท่อระบายน้ำ พร้อมทั้งตะโกนให้ผู้ต้องหาที่อยู่ด้านล่างขึ้นมามอบตัว แต่ไม่เป็นผล สำหรับคลองระบายน้ำดังกล่าว สามารถเชื่อมต่อกับคลองบางโคกจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 100 เมตร ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ป่อเต็กตึ้ง เจ้าหน้าที่ไฟฟ้า นำไฟส่องสว่าง ลงไปที่บริเวณจุดที่คนร้ายมุดเข้าไป แต่ก็ยังไม่พบวี่แววของคนร้าย เนื่องจาก ภายในท่อระบายน้ำมีความยาวและมืดมาก และสามารถออกไปได้หลายทาง เวลาผ่านไปกว่า 6 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ได้ยุติการค้นหา แต่ก็คงจัดสายตรวจคอยเฝ้าดู อยู่บริเวณโดยรอบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์