คนร้ายลากสาวท้อง 7 เดือน เข้าห้องน้ำ หวังทำอนาจารกลางห้างดัง

คนร้ายลากสาวท้อง 7 เดือน เข้าห้องน้ำ หวังทำอนาจารกลางห้างดัง

7 ก.พ. เกิดเหตุสาวท้อง 7 เดือน ถูกคนร้ายพยายามทำอนาจาร ภายในห้องน้ำหญิงชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียหายคือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน พนักงานร้านค้า ภายในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว จากการสอบถามพยานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ห้างเพิ่งเปิดยังไม่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการ มีเพียงพนักงานประจำร้านค้าเดินทางมาทำงานเท่านั้น ในขณะที่ น.ส.เอ กำลังเข้าห้องน้ำหญิงบริเวณชั้น 1 ของห้างดังกล่าวเพียงลำพัง ได้มีชายไทยผิวเข้ม สวมเสื้อขาว กางเกงลาย เข้ามาประกบด้านหลังแล้วผลัก น.ส.เอ เข้าไปในห้องส้วม จากนั้นคนร้ายได้ใช้เกียงจี้คอ พร้อมพูดข่มขู่ห้ามส่งเสียงดัง ก่อนใช้เชือกที่คนร้ายเตรียมมามัดมือ น.ส.เอ แล้วพยายามลวนลามทำอนาจาร


จังหวะนั้นเองได้มีพนักงานหญิงเข้ามาในห้องน้ำ น.ส.เอ ได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ พนักงานหญิงจึงทุบประตู แต่คนร้ายได้อ้างตัวเป็น รปภ. แต่พนักงานหญิงเห็นถึงความไม่ปกติจึงตระโกนเรียก รปภ. จนทำให้คนร้ายเกิดความกลัวแล้วผลักประตูวิ่งหลบหนีไปทางประตูหนีไฟของห้าง รปภ.จึงวิ่งตามไล่จับแต่ไม่พบตัว ส่วน น.ส.เอ ได้รับบาดเจ็บถูกเกียงบาดที่บริเวณคอเล็กน้อย

ภายหลังได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ก่อนเดินทางไปรักษาบาดแผลและตรวจร่างกายที่ รพ.เมืองพัทยา ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบภาพบบุคคลต้องสงสัยที่ตรงกับคำบอกเล่าของพยาน และเชื่อว่าคนร้ายวางแผนและเตรียมการมาล่วงหน้า เนื่องจากมีการนำอุปกรณ์ติดตัวมาด้วย อย่างไรก็ตาม จะเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์