คนร้ายย่ามใจบุกชิงทรัพย์เซเว่นกลางกรุง

คนร้ายย่ามใจบุกชิงทรัพย์เซเว่นกลางกรุง


คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนเข้าชิงทรัพย์ภายในเซเว่น อีเลฟเว่น ปากซอยเพชรบุรี 25 ได้เงินสดไป 1พันกว่าบาท ตร.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี.

เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 10 ต.ค. ร.ต.ต.พีระกิตต์ หาญกล้า พงส.(สบ 1) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนเข้าชิงทรัพย์ภายในเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาปากซอยเพชรบุรี 25 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.อ.สิปปนนท์ พ่วงขวัญ รองสว.สส.สน.พญาไท และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน


ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อเปิด 24 ชม. ภายในร้านพบน.ส.จิราพัชร อัตจันทร์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 242/2 ม.13 ต.โนนคูน อ.ยาวชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ พนักงานขาย ซึ่งอยู่ในอาการตื่นตกใจ จากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้านถูกชิงทรัพย์เป็นเงินสดกว่า 1,000 บาท จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


 
จากการสอบสวนน.ส.จิราพัชร เปิดเผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ก่อนเกิดเหตุตนขณะปฏิบัติหน้าที่ตามปกติอยู่บริเวณหน้าเคาเตอร์แคชเชียร์เพียงคนเดียวเนื่องด้วยเป็นเวลาพักเพื่อผลัดเปลี่ยนเวร ของพนักงานได้มีชายรูปร่างผอมสูง อายุประมาณ 25-35 ปี สวมหมวกแก็ป แว่นตากันแดดสีดำและผ้าปิดปากเพื่อปิดบังใบหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวใช้อาวุธปืนขนาด 11มม. สีดำ โดยยังไม่ทราบว่าเป็นอาวุธจริงหรือปลอม เข้ามาข่มขู่ และวางกระเป๋าผ้าสีดำขนาดใหญ่ไว้ที่เคาเตอร์ พร้อมทั้งบอกว่า ให้ส่งเงินมาภายใน 5 วินาทีไม่ฉะนั้นยิง ตนจึงให้เงินที่เพิ่งรับจากลูกค้าก่อนหน้านี้เป็นเงินกว่า 1,000 บาทไป  เมื่อคนร้ายได้เงินสดแล้วหลบหนีไปในซอยเพชรบุรี 23 จากนั้นตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 
เบื้องต้นขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพนักงานภายในร้านให้ได้รูปพรรณคนร้าย และเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์