คนร้ายยิง M79 ตกหลังคาร้านคาร์แคร์ ห่าง ศรส. 400 เมตร ไร้เจ็บ

คนร้ายยิง M79 ตกหลังคาร้านคาร์แคร์ ห่าง ศรส. 400 เมตร ไร้เจ็บ


คนร้ายยิงระเบิด M79 ตกลงบนหลังคาร้านคาร์แคร์ ที่อยู่ในปั๊มน้ำมันบางจาก บน ถ.วิภาวดีขาเข้า ห่างจากที่ทำการ ศรส. เพียง 400 เมตร ตำรวจคาดเป็นการสร้างสถานการณ์ทางการเมือง

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุระเบิดที่ร้านคาร์แคร์ กรีนวอช เดอะพรีเมียม ภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ถ.วิภาวดีรังสิต ขาเข้ากรุงเทพมหานคร แขวงตลาดบางเขต เขตทุ่งสองห้อง กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชารุดตรวจสอบเหตุพร้อม พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 , พ.ต.อ.พงษ์ สังข์มุรินทร์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์ระเบิด หรืออีโอดี และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 

โดยในที่เกิดเหตุเป็นร้านคาร์แคร์ ตั้งอยู่ด้านหลังภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว บริเวณหลังคาสังกะสีของร้านคาร์แคร์ พบรอยระเบิดจนทะลุฉีกขาด มีสะเก็ดกระจายรอบพื้นที่ ใกล้กันมีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นซีวิค สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของลูกค้า ที่จอดอยู่รอรับบริการ บริเวณกระจกหน้าด้านคนขับเป็นรอยร้าว กระโปรงหน้ารถถูกสะเก็ดระเบิด และกระจกของร้านเสียหายเล็กน้อย เบื้องต้นไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.เจริญ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานให้การว่า เวลาประมาณ 22.00 น. เกิดเสียงระเบิดดังขึ้นหนึ่งครั้ง ก่อนที่จะเห็นเปลวเพลิงบนหลังคา จึงเรียกคนมาช่วยกันดับไฟและแจ้งเจ้าหน้าที่จากการตรวจสอบพบว่าเป็นระเบิดชนิด M79 จำนวน 1 ลูก ยังระบุไม่ได้ว่ายิงมาจากจุดใด อาจเป็นบนทางยกระดับโทลล์เวย์หรือจากด้านหลังปั๊มน้ำมัน ซ.วิภาวดีรังสิต 60 ซึ่งสามารถทะลุออกได้หลายทาง เบื้องต้นคาดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากสโมสรตำรวจ ซึ่งเป็นที่ตั้ง ศรส. ประมาณ 400 เมตรเท่านั้น โดยจะทำการตรวจสอบวิถียิง และเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป

คนร้ายยิง M79 ตกหลังคาร้านคาร์แคร์ ห่าง ศรส. 400 เมตร ไร้เจ็บ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์