คนร้ายป่วนไม่เลิก บึมธ.กรุงเทพ ลำลูกกาคลอง2

คนร้ายป่วนเมือง ปาระเบิดไม่ทราบชนิดใส่ธนาคารกรุงเทพ สาขาลำลูกกา คลอง 2 กลางดึก ได้รับความเสียหาย ขณะที่เต็นท์รถมือสองที่อยู่ติดกัน ถูกลูกหลงไปด้วย ผลกระจกออฟฟิสแตก และรถโดนสะเก็ดระเบิด 3 คัน...

เมื่อเวลา 01.00 น. 17 พ.ค. ร.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้ระเบิดปาถล่มธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนลำลูกกา คลอง 2 หมู่ 8 ถนนลำลูกกา ต.คูคต  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต พ.ต.ท.อุดม สุขประเสริฐ สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนลำลูกกา เจ้าหน้าที่พบกระเดื่องระเบิดยังไม่ทราบขนาด

ตกอยู่บริเวณพื้นฟุตบาทห่างจากหน้าธนาคารและตู้เอทีเอ็มประมาณ 2-3 เมตร นอกจากนี้พบว่าสะเก็ดระเบิดยังทำความเสียหายให้กับเต็นท์รถมือสองที่อยู่ติดกับธนาคาร ชื่อเต็นท์หรั่งคูคต โดยพบว่าสะเก็ดระเบิดทำความเสียหายให้กับกระจกออฟฟิศที่อยู่ติดกับธนาคาร และรถที่จอดอยู่จำนวน 3 คัน ได้รับความเสียหายเล็กน้อย

จากการสอบสวนนายบัณฑิต ทรงวิริยะ อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่รปภ.ของเต็นท์รถดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะที่ตนมาทำงานดูแลเต็นท์รถตามปกติของทุกวัน

ระหว่างเดินตรวจตราดูแลสถานที่อยู่นั้น ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นสนั่นหวั่นไหวบริเวณหน้าธนาคารที่อยู่ติดกัน โดยช่วงนั้นไม่ค่อยมีรถวิ่งผ่านไปมา แต่น่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ที่ขี่ผ่านไป และมีเสียงระเบิดตามมา เมื่อตนเองออกมาดู ก็พบว่ากระจกประตูที่ทำการของออฟฟิศแตกเสียหาย จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านพ.ต.อ.นราเดช กล่าวว่า ในเบื้องต้นนั้นคงยังไม่สามารถระบุได้ว่า เหตุการณ์ปาระเบิดในครั้งนี้มีจุดประสงค์อะไร ซึ่งจะให้เจ้าหน้าที่กองวิทยาการเข้ามาตรวจสอบ เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง ก่อนจะระบุได้ว่าเกิดขึ้นจากเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องใดกันแน่



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์