คนร้ายปาหินใส่ธนาคารทหารไทย สาขาสนามเป้า-ปมฉุนกู้เงิน

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต(ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต(ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)


เมื่อวันที่ 30 ม.ค. พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญบาล สว.สส.สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 29 ม.ค.

 ต่อเนื่องวันเดียวกันนี้ รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้ก้อนหินปาเข้าไปภายในธนาคารทหารไทย (ทีเอ็มบี) สาขาสนามเป้า เลขที่ 300/1 ถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้าตรงข้ามพหลโยธินซอย 5 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.หญิง ดรุณี ทัศนา สวส. พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.อำนาจ หาญชนะ รองผกก.ป. พ.ต.ท.วาสุเทพ คงกล่อม รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

 พ.ต.ท.สิทธิชัยกล่าวว่า ที่เกิดเหตุเป็นประตูทางเข้าซึ่งเป็นกระจกบานใส แตกละเอียดทั้ง 2 บาน จากการตรวจสอบภายใน พบก้อนหินขนาดใหญ่กว่าฝ่ามือ น้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัม ตกอยู่ที่หน้าเคาน์เตอร์ แต่ไม่มีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด ไม่มีทรัพย์สินสูญหาย เจ้าหน้าที่ของธนาคารให้การว่า ช่วงเกิดเหตุธนาคารปิดทำการ และล็อกกุญแจกระจกไว้ทั้ง 2 บาน

 เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของธนาคารที่มี 2 ตัว ซึ่งติดตั้งอยู่ภายในและด้านนอกธนาคาร แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ คาดว่าคนร้ายยืนอยู่บนถนนพหลโยธิน ซึ่งมืดทำให้เห็นไม่ชัด ทั้งนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ประสานกล้องวงจรปิดจากสถานที่ใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบว่าสามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้บ้างหรือไม่

 พ.ต.ท.สิทธิชัยกล่าวเพิ่มว่า ในชั้นสอบสวนเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไปที่กลุ่มลูกค้าที่เคยมาขอกู้เงินแต่ไม่ผ่าน ซึ่งขณะนี้ประสานกับทางผู้จัดการธนาคาร เพื่อช่วยตรวจสอบรายชื่อลูกค้าที่อาจเข้าข่าย เพื่อมาเปรียบเทียบกับหลักฐานที่เก็บได้ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์