คนร้ายประกบยิงวัยรุ่นย่านคันนายาว ตาย1 เจ็บ1

คนร้ายประกบยิงวัยรุ่นย่านคันนายาว ตาย1 เจ็บ1


2 คนร้าย ประกบยิงวัยรุ่น ริมถนนพระยาสุเรนทร์ ย่านคันนายาว ขณะไปงานวันเกิดเพื่อน ตาย 1 เจ็บ 1

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พร้อมด้วย ร้อยเวรสอบสวน สน.คันนายาว เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุ ชายถูกยิงเสียชีวิต บริเวณถนนพระยาสุเรนทร์ เขตคันนายาว ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ พบศพ นายนริน รามอ้น อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่ลำตัว 1 นัด นอนเสียชีวิต อยู่ริมถนน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบกระเป๋าและอาวุธปืน ขนาด .38 หรือ ปืนแบบไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ เจ้าหน้าที่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นายมนธิชัย สำราญ อายุ 20 ปี

จากการสอบสวน นายมนธิชัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับผู้ตาย กำลังจะไปงานวันเกิดเพื่อน และเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถ จยย. เข้ามาประกบ จากนั้น ได้หยุดรถ แล้วยิงต่อสู้กัน กระสุนปืนถูกนายนริน เสียชีวิต ส่วนตน ได้รับบาดเจ็บ และหลังก่อเหตุคนร้าย ได้ขี่ รถ จยย. หลบหนี มุ่งหน้าไปทาง มีนบุรี ส่วนตนพยายามประคองตัวเอง ขี่ จยย. ไปยัง ร.พ.นวมินทร์ 9

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ เพื่อนของผู้ตาย ได้มาดูเหตุการณ์ พร้อมกับให้การว่า นายนริน เป็นลูกจ้างของโรงงานแห่งหนึ่ง และกำลังจะออกจากงาน ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้น คาดว่า เป็นกลุ่มคู่อริ ที่เคยมีปัญหากันมาก่อน และผู้ตาย ก็ระวังตัวมาโดยตลอด กระทั่ง มาถูกยิง จนเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์