คนร้ายประกบยิงรถแจ๊สถ.ศรีนครินทร์สาหัส2

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

เกิดเหตุ คนร้าย ขับรถประกบยิงแจ๊ส 2 วัยรุ่นเจ็บสาหัส กลางถนนศรีนครินทร์ - ตำรวจ เร่งสอบ CCTV ล่าตัว

เมื่อเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศักดิพัฒน์ พลิคามินทร์ พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.บางนา รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน ประกบยิงรถเก๋งนั่งส่วนบุคคล มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนศรีนครินทร์ ช่วงโค้งศูนย์โตโยต้า มุ่งหน้าบางนา-ตราด ขาเข้า แขวง/เขตบางนา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน ญต 7680 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนไหล่ทางเปิดไฟกระพริบ ตรวจสอบรถพบมีคราบเลือดภายในรถ นอกจากนี้ พบรอยกระสุนปืนไม่ทราบชนิด ยิงเข้าที่กระจกหน้ารถและฝั่งคนขับ รวม 8 นัด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ทราบชื่อต่อมา นายภูวนารท จันทราทิพย์ อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณแผ่นหลัง และนายป็อบ ไม่ทราบอายุ ถูกยิงเข้าที่ลำคอ อาการสาหัส

จากการสอบสวน นางสาวเจนจิรา จันทราทิพย์ อายุ 22 ปี (พี่สาวนายภูวนารท ผู้บาดเจ็บ) เล่าว่า ตนกับเพื่อน ๆ และผู้บาดเจ็บรวม 7 คน เป็นชาย 5 หญิง 2 ขับรถออกมาจากบ้านพักย่านซอยแบริ่ง 15 (ซอยสีดา) เพื่อเดินทางไปหาของทานกันในยามดึก ระหว่างที่กำลังขับรถออกมาได้เพียง 10 นาทีเท่านั้น ปรากฏว่า ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถไม่ทราบรายละเอียดตามประกบ แล้วใช้อาวุธปืนรัวยิงใส่เข้ามาที่รถของพวกตนทันที ก่อนจะหลบหนีไป ต่อมา พบว่าน้องชายและเพื่อนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลฯ พร้อมกันนี้ระบุว่า ตนและกลุ่มเพื่อน ไม่เคยมีปัญหาบาดหมางกับใครมาก่อน จึงไม่ทราบสาเหตุดังกล่าว

ขณะที่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งประเด็นการก่อเหตุครั้งนี้ว่า อาจเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว หรือ หนึ่งในกลุ่มผู้บาดเจ็บมีปัญหากับคู่อริมาก่อนหน้านี้ ซึ่งอย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้าย มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์