คนร้ายบุกเดี่ยวยิงเฒ่าวัย71ดับต่อหน้าลูกเมีย

คนร้ายบุกเดี่ยวยิงเฒ่าวัย71ดับต่อหน้าลูกเมีย

คนร้าย อุกอาจ บุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนลูกโม่ จ่อยิงเจ้าของร้านขายของชำต่อหน้าภรรยาและลูก ตำรวจมุ่งประเด็นขัดแย้งเรื่องที่ดินและชู้สาว

ร.ต.ท.ปิยะชาติ คูอนันต์ ร้อยเวร สภ.ขลุง จ.จันทบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงที่ร้านขายของชำ ม.6 ต.ตรอกนอง อ.ขลุง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ
 
พบเป็นบ้านชั้นเดียว หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นปูน ตรวจสอบพบว่า ถูกยิงด้วยอาวธปืนลูกโม่ ไม่ทราบขนาด เข้าที่หน้าผาก 1 นัด และลำตัว 2 นัด ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต ชื่อ นายจำนงค์ รักษ์สัตย์ อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่เดิม 62/1 ม.5 .ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี จากการที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบถาม นางวันเพ็ญ รักษ์สัตย์ ภรรยาของผู้เสียชีวิต และ ด.ญ.กมลชนก ทองเงิน อายุ 7 ปี ทราบว่า ได้มีชายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ใส่ชุดดำและสวมหมวกกันน็อก ทำทีเข้ามาซื้อบุหรี่ จากนั้นได้เห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่หน้าร้าน จึงได้ชักอาวุธปืนที่เตรียมมากระหน่ำยิงผู้เสียชีวิตจำนวน 3 นัด ต่อหน้าตนเองและลูกสาว ด้วยความใจเย็น ก่อนที่จะเดินไปขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ที่จอดไว้หน้าบ้านหลบหนีไป

เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีที่ดินหลายร้อยไร่ และมีคนมาติดต่อขอซื้อไร่ละ 1 ล้านบาท แต่ผู้เสียชีวิตไม่ขาย รวมทั้งผู้เสียชีวิตมีภรรยาน้อยหลายคน เจ้าหน้าที่สันนิษฐาน และตั้งประเด็นการสังหารในครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องที่ดินและเรื่องชู้สาว จึงเป็นปมมาถูกฆ่าอนาถ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์