คนร้ายบุกเดี่ยว มีดจี้ชิงเงินธ.กรุงไทยคลองสอง เชิดเงินกว่า8หมื่น

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 3 มิถุนายน 2556 พ.ต.ท.กกุสนธิ์   เหมือนปั้น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดบุกเข้าไปชิงเงินธนาคารกรุงไทย สาขา เพียวเพลส รังสิต คลองสอง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรศักดิ์   ขุนณรงค์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ,พ.ต.ท.มงคล  จิตต์พรหม สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ 

ในที่เกิดเหตุพบพนักงานเคาร์เตอร์ 2 คน ยืนหน้าตาตื่นตกใจ ทราบชื่อคือ น.ส.พิมพ์นิภา อายุ 27 ปี และ น.ส.นันท์นลิน อายุ 24 ปี ตรวจสอบพบว่ามีเงินสดภายในลิ้นชักเก็บเงินของเคาร์เตอร์ หายไป 89,424  บาท ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายบุกเข้ามาคนเดียว สวมหมวกแก๊ปสีดำ สลักอักษรสีขาวที่หน้าหมวก ใส่หน้ากากอนามัยสีขาวปิดบังใบหน้า ไม่สวมถุงมือ สวมเสื้อแขนยาว และกางเกงขายาว สีดำ สวมถุงเท้า ใส่รองเท้าแบบสวมเปิดส้นเท้า จากนั้นกระโจนข้ามเคาร์เตอร์ ใช้อาวุธมีดแบบทำครัว จี้ 2 พนักงาน จากนั้นหยิบเงินในลิ้นชักใส่ถุงพลาสติกสีขาว แล้วกระโจนออกจากเคาร์เตอร์ วิ่งหนีออกจากธนาคาร ข้ามถนนรังสิต-นครนายก หลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้าง เบื้องต้นทราบว่าว่าจ้างวิน จยย.รับจ้างไปลงที่ตลาดสะพานแดง คลอง 1 ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัว จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดคนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 15 วินาที 

ด้านนางสาวพิมพ์นิภาฯ พนักงานเคาร์เตอร์ ให้การว่า ขณะนั้นเกิดเหตุ มีลูกค้าอยู่ในร้านประมาณ 3-4 คน จู่ ๆ คนร้ายก็เดินเข้ามาแล้วกระโจนเข้ามาในเคาร์เตอร์ โดยใช้มีดจี้ ด้วยความตกใจจึงถอยออกมา เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย จากนั้นก็โกยเงินในลิ้นชักหลบหนีไป  

นายณัฐ โคต่อเนตร อายุ 22 ปี พนักงานเติมน้ำมัน ให้การว่า เห็นคนร้ายรีบวิ่งเข้าไปในธนาคารท่าทางมีพิรุธ จากนั้นก็เห็นว่ารีบวิ่งออกมาจากธนาคารอย่างรวดเร็ว แล้ววิ่งข้ามถนน จึงวิ่งไล่ตามและพบว่าขึ้นวินจยย.รับจ้างไปแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามคนขับวินจยย.รับจ้างได้แล้ว ทราบว่าเป็นวินจยย.รับจ้างฝั่งตรงข้ามกับธนาคาร เบอร์ 8 ถูกว่าจ้างให้ไปส่งที่ตลาดสะพานแดง จากนั้นคนร้ายก็เข้าไปในตลาด เบื้องต้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายตามภาพ แต่ยังไร้วี่แวว ซึ่งจะได้ตรวจสอบหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ และเส้นทางใกล้เคียงเพื่อติดตามตัว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์