คนร้ายบุกทุบ-ยิงใส่รถกระบะ ที่เคยบุกเดี่ยวเป่านกหวีดใส่นายกฯ ปู

คนร้ายบุกทุบ-ยิงใส่รถกระบะ  ที่เคยบุกเดี่ยวเป่านกหวีดใส่นายกฯ ปู

คนร้ายบุกทุบ-ยิงใส่รถกระบะ "สาวทอม" ที่เคยบุกเดี่ยวเป่านกหวีดใส่นายกฯ ปู

 เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 4 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขาค้อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายทุบและยิงรถยนต์เหตุเกิดบริเวณที่จอดรถตลาดนัดภายในวัดแคมป์สน ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้แบบมีแค็ป สีบรอนซ์ ทะเบียน บบ 9273 พิษณุโลก สภาพป้ายทะเบียนด้านหน้าถูกทุบหล่นอยู่กับพื้น กระจกฝั่งคนขับแตก กระจกด้านหน้าถูกทุบจนแตกยับ ประตูฝั่งคนขับมีรูกระสุนปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 1 รู 

 จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า มีคนร้าย 2 คนรูปร่างสูงใหญ่ จำไม่ได้ว่าสวมเสื้อผ้าอย่างไร เข้ามาใช้ท่อนเหล็กทุบหน้ารถกระบะดังกล่าวหลายครั้ง

 จากนั้นใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่รถ 1 นัดก่อนวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ สีดำ แบบสี่ประตู ทะเบียน ขฟ 9399 กทม. และขับหนีไป  ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่วิทยุแจ้งสถานีตำรวจใกล้เคียงและเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีเพื่อสกัดจับเบื้องต้นยังไม่พบคนร้ายและรถคันที่ก่อเหตุ 

 ตำรวจสภ.เขาค้อ ระบุว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น

ทราบว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวคือน.ส.พัชรนันท์ หลีล้วน สาวทอมที่เคยก่อเหตุเป่านกหวีดใส่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีเมื่อครั้งมาตรวจราชการในพื้นที่อำเภอเขาค้อเมื่อหลายเดือนก่อน ส่วนน.ส.พัชรนันท์ไม่ได้รับบาดเจ็บหรือได้รับอันตรายแต่อย่างใด โดยตำรวจจะได้ติดตามน.ส.พัชรนันท์มาสอบสวนหาสาเหตุต่อไป เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะข่มขู่มากกว่ามุ่งเอาชีวิต

 ทั้งนี้ น.ส.พัชรนันท์ หรือ นัท หลีล้วน เคยดักเป่านกหวีดใส่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ขณะไปปฏิบัติภารกิจที่ อ.เขาค้อ

จากนั้นนายกฯ เดินเข้าไปหาพร้อมกับขอจับมือ แต่น.ส.พัชรนันท์ตอบปฏิเสธ ต่อมาวันที่ 25 ธันวาคม 2556 น.ส.พัชรนันท์ได้รับเชิญขึ้นเวทีกปปส. อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ขณะที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. นำนกหวีดทองคำมอบให้ด้วย 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์