คนร้ายบุกงัดห้อง หวังข่มขืน สาวคว้ามีดฟันกระเจิง

สาวใจถึงคว้ามีดพร้าไล่ฟันคนร้าย หลังบุกงัดห้องหวังเข้าปลุกปล้ำจะข่มขืน ก่อนคนร้ายวิ่งหนีออกจากห้อง ปีนกำแหงหลบหนี ตร.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป....

เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ์ ศิริมาก พนักงานสอบสวนหน่วยสอบสวนย่อย สภ.โค้งดงตาล จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามข่มขืนหญิงสาวที่บริเวณหลังโรงแรมแกรนด์จอม เทียนพาเลช ซอยวัดบุญกาญจนาราม หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักพนักงานของ โรงแรมแกรนด์ จอมเทียน พาเลช พบ นางจิตร (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ผู้เสียหายยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตกใจกลัว ที่มือมีมีดพร้าถือเอาไว้ 1 เล่ม

จากการสอบสวน นางจิตร ผู้เสียหายให้การว่า ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่โรงแรม แกรนด์จอมเทียนพาเลช โดยในเวลาที่เกิดเหตุขณะที่นอนพักอยู่ภายในห้องพักได้มีชายฉกรรจ์ 1 คน อายุประมาณ 35-40 ปี ลักษณะคล้ายคนงานก่อสร้าง ได้งัดประตูเข้ามาในห้องพักแล้วตรงเข้ามาปลุกปล้ำพยายามจะข่มขืน แต่ได้ฮึดดิ้นต่อสู้ขัดขืน ก่อนจะหยิบเอามีดพร้าที่วางไว้ในห้องพักมาไล่ฟันต่อสู้กับคนร้าย ก่อนคนร้ายจะวิ่งหนีออกจากห้องแล้วปีนกำแพงกระโดดหลบหนีเข้าไปในป่าด้านหลัง โรงแรม จึงรีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์