คนร้ายซิ่งกระบะอุ้ม2สาวรัสเซียเดินชมวิวพัทยา ข่มขืน-ปล้นทรัพย์กลางป่า

คนร้ายซิ่งกระบะอุ้ม2สาวรัสเซียเดินชมวิวพัทยา ข่มขืน-ปล้นทรัพย์กลางป่า


คนร้ายซิ่งกระบะอุ้ม2สาวรัสเซียเดินชมวิวพัทยา ข่มขืน-ปล้นทรัพย์กลางป่า

 เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยถึงคดีที่มีสองสาวรัสเซียถูกคนร้าย 3 คน พาไปข่มขืนจากล่ามรัสเซียว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง ตี 5 ของวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง พ.ต.ท.ภัทศา เดชภาคย์กุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เป็นเจ้าของคดี โดยล่ามคนดังกล่าวได้สอบถามจากสองสาวรัสเซียถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย MIS.MARIA อายุ 30 ปี และ MIS.ANASTASIS อายุ 31 ปี สัญชาติรัสเซีย ได้เล่าเหตุการณ์ให้กับล่ามแปลชาวไทยฟังว่า ตนพร้อมด้วยสาวชาวรัสเซียอีก 1 คน ได้ไปเที่ยวกันที่ย่านวอล์กกิ้งสตรีท พอช่วงดึกก็ได้ไปนั่งบริเวณมารีน หลังจากนั้นก็ได้พากันไปเดินเล่นที่สะพานท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย เพื่อไปชมวิว

 หลังจากที่ชมวิวกันเสร็จแล้วก็ได้ชักชวนกันกลับโรงแรมที่พัก ซึ่งตนทั้ง 3 คนได้เดินมาตามเส้นทางสะพานต่างระดับแหลมบาลีฮาย และเพื่อนได้แวะกลับที่โรงแรมไฮโซ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณสะพานต่างระดับ จากนั้นตนทั้งสองซึ่งพักอยู่ที่โรงแรม พัทยาฮิล อยู่ที่บริเวณพระตำหนัก ซ.4 จึงได้พากันเดินลัดมาทางสวนสาธารณะบนเขา ก่อนที่จะพบรถยนต์กระบะลักษณะมีแค็ป สีออกทึบ ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ จอดติดเครื่องยนต์อยู่

 จากนั้นจึงได้เดินผ่านรถกระบะคันดังกล่าวไป หลังจากที่ตนทั้ง 2 นั้น เดินมาถึงปาก ซ.2 พระตำหนัก ก่อนถึงโรงแรมพัทยาฮิล ก็มีรถยนต์กระบะขับมาปาดหน้าตนทั้ง 2 คน ซึ่งจำได้ว่าเป็นรถกระบะคันเดียวกันที่จอดติดเครื่องยนต์อยู่ และมีชายไทย 2 คน ออกมาจากรถอีกคนนั่งอยู่ในรถ ก่อนใช้อาวุธปืนและมีด จี้บังคับให้ตนทั้งสองขึ้นรถไปด้วย ซึ่งก็พยายามร้องให้คนช่วยแต่ก็ถูกตบปากไม่ให้ร้อง ต่อมาชายทั้ง 3 คนได้พาขับรถวนอยู่ในตัวเมืองพัทยา ก่อนที่จะพาออกถนนสุขุมวิทและขับมุ่งหน้าไปทางสัตหีบ แล้วเลี้ยวเข้าซอยโดยไม่รู้ว่าเป็นซอยอะไร จนมาถึงบริเวณที่มีหนองน้ำขนาดใหญ่ติดถนน

 จากนั้นทั้ง 3 ได้กลับรถมาอีกฝั่งที่เป็นป่า ก่อนพาตนทั้ง 2 ลงจากรถพร้อมทั้งบังคับให้ตนทั้ง 2 นำทรัพย์สินมีค่ามาให้หมด ซึ่งก็เป็นโทรศัพท์ ซัมซุง 1 เครื่อง ไอโฟน 1 เครื่อง ต่างหู และเงินไทย 3,700 บาท จากนั้นได้พาตนทั้ง 2 คน เข้ามาในป่าข้างทาง และมีกระต๊อบอยู่ 1 หลัง ซึ่งตนถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้เข้าไปในกระต๊อบ และให้ปลดเสื้อผ้า ส่วน MIS.ANASTASIS ถูกพาเข้าในป่า ก่อนที่คนร้ายจะลงมือข่มขืนพวกตนจนสำเร็จความใคร่และปล่อยทิ้งไว้

 ต่อมาตนทั้ง 2 จึงได้เดินออกมาจากป่าและพยายามหาคนช่วยเหลือจนพบบ้านของชาวบ้าน และชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ มาทำการช่วยเหลือ และได้พามาแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับ สภ.เมืองพัทยาดังกล่าว


 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 2 แล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวอย่างเร่งด่วนเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่เสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์