คนร้ายฉุดพนักงานรร.ขึ้นรถปล้นทรัพย์

คนร้ายฉุดพนักงานรร.ขึ้นรถปล้นทรัพย์

แก๊งคนร้าย ฉุดพนักงานสาวโรงแรมแห่งหนึ่งย่านพญาไท ขึ้นรถ ปล้นทรัพย์  พร้อมเรียกค่าไถ่ 10,000  บาท


น.ส.แอน อายุ 27 ปี จ.สุรินทร์ ซึ่งพนักงานแคชเชียร์ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านพญาไท เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.วิชิต ภาเรือง พนักงานสอบสวน  สน.ดินแดง ในสภาพคิ้วข้างขวามีรอยฟกช้ำ และต้นขาซ้ายเป็นแผลคล้ายถูกของมีคมขีดข่วน ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ว่า ถูกคนร้ายฉุดเข้าไปในรถแล้วชิงทรัพย์ที่ริมฟุตปาธเยื้องปากซอยประชาสงเคราะห์ 26 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง 

โดย น.ส.แอน กล่าวว่า  หลังเลิกงานประมาณ 23.00 น. ได้นั่งรถเมล์มาลงที่ซอยประชาสงเคราะห์ 24 เพื่อซื้อของกิน
 
จากนั้น เดินมาตามฟุตปาธ เพื่อจะกลับบ้านในซอยประชาสงเคราะห์ 28  ขณะเดินอยู่มีรถยนต์รุ่นเก่าไม่ทราบยี่ห้อ สีน้ำตาล โหลดเตี้ย จำทะเบียนไม่ได้ ขับมาจอดข้างตน แล้วคนร้ายเป็นผู้หญิง 1 คน และผู้ชาย 1 คน ลงจากรถวิ่งเข้ามาฉุดตนให้เข้าไปในรถคันดังกล่าว และขู่ว่าจะฆ่าหากขัดขืน จากนั้นคนร้ายพาไปนั่งที่เบาะด้านหลัง ในรถยังมีคนร้ายเป็นผู้ชายอีก 1 คนเป็นคนขับรถและผู้หญิงอีก 1 คน นั่งอยู่ข้างคนขับทั้งหมดอายุ ประมาณ 27-30 ปี  โดยคนร้ายได้ชักมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 1 ฟุตออกมาขู่จะฆ่าตลอดเวลา  แล้วเอาเงินสดในกระเป๋าสะพายไป 3,000 บาท เงินดอลลาร์ 40 ดอลลาร์ แหวนทองครึ่งสลึง 1 วง และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง

จากนั้น คนร้าย ก็พาขับรถเข้าไปในซอยประชาสงเคราะห์ 28 ทะลุออกข้างโรงเรียนพร้อมพรรณวิทยา แล้วพาไปที่ถนนประชาชื่น

พร้อมกับให้ตนโทรศัพท์บอกให้ที่บ้านโอนเงินเข้ามาให้ในเอทีเอ็ม อีก 10,000 บาท ไม่อย่างนั้นจะฆ่าทิ้ง ด้วยความกลัวจึงโทรศัพท์ให้ที่บ้านโอนเงินมาให้เข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ที่บ้านจึงรีบโอนเงินเข้ามาให้ และคนร้ายไปกดเงิน ก่อนจะหลบหนีไป  เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะพา ผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ  และดูภาพจากกล้องวงจรปิดจากตู้เอทีเอ็ม เพื่อขอหมายจับคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์