คนร้ายฉกฟอร์จูนเนอร์รองอธิการบดี ม.ปทุมธานี คาห้างโลตัส

คนร้ายฉกฟอร์จูนเนอร์รองอธิการบดี ม.ปทุมธานี คาห้างโลตัส

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 เมษายน 2557 ร.ต.ท.สมชัย องอาจ พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งจากผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร.จิราภรณ์ ขันทอง รองอธิการบดีฝ่ายแผนและประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยปทุมธานี  ว่า รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาวรุ่นทีอาร์ดี หมายเลขทะเบียน กฉ-9531 ปทุมธานี  จอดไว้บริเวณภายในลานจอดรถช่องซีเก้า ภายในห้างเทสโก้โลตัส สาขารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้ถูกขโมยไป หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และ กำลังชุดสืบสวน


ดร.จิราภรณ์ เปิดเผยว่า จอดรถภายในลานจอดเวลาประมาณ 10.07 น.โดยสังเกตเห็นมีชาย 1 คน
 
ยืนคุยโทรศัพท์อยู่บริเวณดังกล่าวและมีรถตู้อีกคันจอดอยู่ริมทางก่อนที่ตนเองจะเดินรถหันหัวเข้าลานจอด แล้วขึ้นไปชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าโดยชายคนดังกล่าวได้เดินตามไป ซึ่งคาดว่าเป็นแก๊งผู้ก่อเหตุที่คอยดูลาดเลาให้คนร้ายอีกชุดลงมือลักทรัพย์รถยนต์ ก่อนจะลงมาเวลาประมาณ 10.45 น.ก็พบว่ารถยนต์ได้หายไป  จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายได้ขับขี่รถยนต์ของตนเองออกไปทางด้านประตูทางออกถนนพหลโยธินขาออกเวลาประมาณ 10.25 น.


ทางด้าน พ.ต.อ.ตระกูล  เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์
 
เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้เร่งรัดให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้างร้าน ตามเส้นทางที่ผู้ต้องสงสัยเดินตามผู้เสียหายไปยังร้านเสริมสวยเพื่อสืบสวนหาเพื่อนร่วมขบวนการมาดำเนินคดี พร้อมประสานให้ทุกสถานีตำรวจในพื้นที่จ.ปทุมธานีและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อตรวจหาและสกัดจับแต่ยังไร้วี่แวว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์