คนร้ายงัดอนามัยหัวไผ่กวาดคอมพิวเตอร์-เงินสด


เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 15 ธ.ค. ร.ต.ต.รัฐพล เอกฉันท์ ร้อยเวร สภ. เมืองอ่างทอง สภ. เมืองอ่างทอง

เข้าตรวจสอบบริเวณสถานีอนามัยตำบลหัวไผ่ หมู่ที่ 6 ตำบลหัวไผ่ อำเภอเมืองจังหวัดอ่างทอง หลังรับแจ้งจากนางนภัสพร ศรีโสภา หัวหน้าสถานีอนามัยตำบลหัวไผ่ ว่า สถานีอนามัยถูกขโมยตัดลูกกรงเหล็กงัดเข้าไปรื้อขนตู้และโต๊ะทำงานทุกห้อง มีของหาย


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบลูกกรงที่ปิดกันขโมยบริเวณหน้าต่างด้านข้างถูกเลื่อยและใช้ครีมตัดจนขาดมีรอยเท้าขโมยที่เตียงคนไข้ ภายในทุกห้องทั้งห้องหมอห้องจ่ายยาห้องทำแผลทั้งตู้ทั้งโต๊ะถูกรื้อเข้าของกระจัดกระจาย ตรวจสอบมีคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะหายไป 2 เครื่อง เงินสดหาย 4,000 บาท ตู้บริจาคที่ชาวบ้านบริจาคหายไปมีเงินอยู่ประมาณ 5,000 บาท ตู้ยา และยาบางส่วนหายไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งวิทยาการจังหวัดเพื่อเก็บรายนิ้วมือแฝงพร้อมให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาตัวหัวขโมยมาดำเนินคดีต่อไป


ด้านนางนภัสพร กล่าวว่า ไม่คิดว่าจะมีใครขโมยเพราะเราช่วยรักษาประชาชนทั้งตำบลหัวไผ่ สถานีอนามัยเรามีการป้องกันอย่างแน่นหนาทำเหล็กดัดเปิดทางหน้าต่างทุกบานแต่ขโมยยังตัดเหล็กดัดเข้าไปลักคอมพิวเตอร์ซึ่งคอมพิวเตอร์ทั้ง 2 ตัว ชาวบ้านได้ทอดผ้าป่าคอมพิวเตอร์ให้สถานีอนามัยได้เดือนกว่าๆเองก็มาถูกขโมย แถมข้อมูลของประชาชนตำบลหัวไผ่ที่เก็บอยู่ต้องเริ่มสำรวจใหม่หมด ส่วนตู้บริจาคก็เป็นเงินที่ทางชาวบ้านบริจาคให้สถานีอนามัยไว้


ร.ต.ต.รัฐพล กล่าวว่า จากการตรวจสอบหัวขโมยมีไม่ต่ำกว่า 2 คนและเตรียมการณ์มาอย่างดีมีการปลดหลอดไฟเครื่องมือตัดเหล็กดัดแล้วเข้าไปรื้อเข้าของขนของออกทางด้านหลังที่เปิดทิ้งไว้ไปอย่างลอยนวล คาดว่าน่าจะเป็นรถยนต์ที่มาจอดด้านข้างแล้วลงมืองัดขนคอมพิวเตอร์ไป 2 เครื่องพร้อมเงินสด ถ้าเป็นจักยานยนต์คงยกคอมพิวเตอร์ลำบากเพราะกลัวคนเห็น และประตูด้านหลังถูกเปิดคาดว่าหัวขโมยคงออกทางประตูด้านหลัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์