คนร้ายฆ่าโหด ร.ต.เผาศพอำพรางคดี

คนร้ายฆ่าโหด ร.ต.เผาศพอำพรางคดี

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 26 ก.พ. ร.ต.อ.ยงยุทธ์ สืบจิตร ร้อยเวร สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู
 
รับแจ้งพบรถเก๋งถูกเผาใกล้กระท่อมนา ห่างจากที่ทำการอบต.เมืองใหม่ ประมาณ 2.5 กิโลเมตร รายให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.หนองบัวลำภู

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า แคมรี่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หมายเลขตัวถัง  เอ็มอาร์ 053 บีเค 4107078631 สภาพถูกเผาไหม้คากองเพลิง จากการตรวจสอบภายในรถ พบเอกสารสภาพถูกไฟเผา และแก้วน้ำที่ระลึก งาน 40 ปีวันคืนสู่เหย้าโรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์ และออกห่างกันไปเล็กน้อย พบกระเป๋าเอกสาร และแผ่นป้ายเครื่องหมายกงจักรติดอยู่หน้ารถ ถูกเผาได้รับความเสียหายเช่นเดียวกัน

ส่วนที่บริเวณด้านหลัง อบต.เมืองใหม่ พบศพคาดว่าเป็นชายไม่ทราบชื่อ ถูกไฟเผาไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก ในกองฟางข้างกระท่อมกลางนา และใกล้กันพบเศษชิ้นส่วนของขาขาดถูกไหม้แยกเป็นชิ้น ๆ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมา ได้มีนางเพชรัตน์ เวฬุวรารัตน์ อายุ 45 ปี เดินทางแจ้งความ ที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู ว่า
 
ร.ต.วิษณุ สุระชน อายุ 51 ปี อดีตสามี อยู่บ้านเลขที่ 300/8 หมู่ 2 หมู่บ้านเอื้ออาทร ซอย 2 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ได้หายตัวออกไปจากบ้านพักเมื่อวันที่ 25 ก.พ.พร้อมรถเก๋งโตโยต้า แคมรี่ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง กข 300 หนองบัวลำภู โดยบอกว่าจะไปเก็บเงินกับลูกหนี้แล้วหายตัวไป
 

สำหรับ ร.ต.วิษณุ อดีตเป็นผู้สมัครส.อบจ.หนองบัวลำภู เขต 1 อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู เมื่อปีที่แล้ว แต่สอบตก

และคาดว่าน่าจะเป็นศพที่ถูกฆาตกรรมในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจถูกแก๊งทวงหนี้หรือลูกหนี้ ลวงไปฆ่าทิ้งแล้งเผาศพอำพรางคดี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อไว้ใช้เป็นแนวทางติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์