คนร้ายฆ่าโหด!! กดน้ำสองแม่ลูกตาย หลังกลับจากเที่ยวงานส่งท้ายปีเก่า

คนร้ายฆ่าโหด!! กดน้ำสองแม่ลูกตาย หลังกลับจากเที่ยวงานส่งท้ายปีเก่า

สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุ พบศพ สองแม่ลูกสงสัยถูกฆ่าเสียชีวิต ในคูน้ำริมสวนปาล์มน้ำมัน ในพื้นที่ หมู่10 ต.ป่าบอน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง พร้อมอาสามสมัครกู้ภัยพัทลุง ในที่เกิดเหตุ ริมถนนในหมู่บ้านที่เป็นทางเปลี่ยว เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ออนด้าเวฟ 100 สีแดงเทา หมายเลขทะเบียน ขงน.69 พัทลุง จอดอยู่ริมถนน ห่างออกไป 20 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพ ด.ญ.วรรณศิริ อายุ 13 ปี นอนจมน้ำเสียชีวิต ตรงริมคันดินมีร่องรอยการถูกรุมทำทำร้ายจับผู้ตายกดไปลงในน้ำ และห่างออกไปราว 100 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพ นางอารี อายุ 54 ปี มารดา อยู่บ้าน ต.วังใหม่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง สภาพศพ ถูกตีด้วยของแข็งเข้าบริเวณท้ายทอย ก่อนที่จะนำร่างไปกดน้ำจนเสียชีวิตเช่นกัน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นแม่ลูกกัน ได้ออกมาเที่ยวงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ทางเทศบาลตำบลป่าบอนจัดขึ้น โดยห่างจากบ้านราว 3 กิโลเมตร เมื่อช่วงกลางดึกได้เดินทางกลับบ้าน และเส้นทางเป็นทางเปลี่ยว ได้มีคนร้ายวัยรุ่นไม่ต่ำกว่า 6 คน มาดักรอระหว่างทาง ก่อนที่จะฉุดกระชากลูกสาวลงจากรถแล้วไล่ตีมารดา จนล้ม แล้วจับกดน้ำจนเสียชีวิต ก่อนที่ชายทั้งหมดได้มารุมกันจับลูกสาวนำร่างไปกดน้ำจนเสียชีวิตตามกัน

ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวน พร้อมนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองส่งพิสูจน์ ที่โรงพยาบาล อ.หาดใหญ่ เพื่อหาร่องรอยดีเอ็นเอ คนร้าย และหาร่องรอยว่าลูกสาวถูกข่มขื่นก่อนถูกฆ่าหรือไม่ ส่วนสาเหตุยังไม่ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์