คนร้ายควงมีดปอกผลไม้ บุกปล้นธนาคารกสิกรไทย สน.บางกอกใหญ่

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 5 มิ.ย. ร.ต.ท.ธนกฤต บูรณ์เจริญ หัวหน้าสายตรวจ สน.บางกอกใหญ่ รับแจ้งเหตุ คนร้ายเข้าไปชิงทรัพย์ ภายใน ธนาคาร กสิกรไทย สาขาจรัญสนิทวงศ์ 11 แขวง วัดท่าพระ เขต บางกอกใหญ่ กรุงเทพ หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สามารถ ตู้จินดา ผกก.สน.บางกอกใหญ่ 

ที่เกิดเหตุ พบ นาย ประเสริฐ พวงน้อย ผู้จัดการ สาขา และ น.ส. วีรญา วัฒนานิมิตกุล อายุ 26ปี พนักงานเคาเตอร์บริการลูกค้า (BSS1) ที่ถูกคนร้าย ใช้มีดจี้ ยืนรอเจ้าหน้าที่ หลังจากคนร้าย บุกเดียวเข้ามาชิงทรัพย์ ได้เงินไป รวม 79,000 บาท โดย น.ส.วีรญา ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ประจำ อยู่บริเวณเคาเตอร์ 6 ช่วงนั้น ไม่มีลูกค้า  ส่วนเจ้าหน้าที่ รปภ อยู่บริเวณชั้นล่าง และขณะเกิดเหตุ ได้มีคนร้าย ซึ่งแต่งกาย ในเสื้อ คลุมผ้าร่ม สีน้ำตาล กางเกงยีนต์ สีดำ สวมหมวกแก๊ปสีดำ มีกระเป๋าสะพาย ห้อยอยู่ด้านข้าง ได้เดินเข้ามาและมาตรงจุดกดบัตร คิว โดย นายประเสริฐ  พวงน้อย  ผู้จัดการ เป็นคนกดบัตรคิวให้จากนั้นคนร้าย ได้มานั่งรออยู่ที่บริเวณหน้า เคาเตอร์ 4 เมื่อถึงคิว คนร้าย ได้เดินมาที่หน้าเคาเตอร์ 4 ก่อน ย้อนไปทางเคาเตอร์ 6 ก่อนที่คนร้าย จะได้ ลวงมีดยาวประมาณ 1 ฟุต ออกมาจากกระเป๋า และได้ ขู่กับตนว่า” อยู่เฉยๆ ไม่งั้นตาย” พร้อมทั้งให้ตนส่ง เงินให้ก่อนที่คนร้าย จะเอาใส่กระเป๋า สะพาย และวิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว 

จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ พบว่าที่บริเวณข้างธนาคาร พบ มีดยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ได้เก็บ รอยนิ้วมือไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจสอบ กล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์