คนร้ายควงปืนบุกจี้กระเป๋าครูถึงห้องเรียน

เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ท.ดาบทอง อุทัยพรม สวป.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกจี้อาจารย์ในโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสิทธิ์ เทศบาล 1 อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ 

ขณะกำลังสอนนักเรียนภายในอาคารเรียน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอาคารเรียน 2 ชั้น 3 พบ นางดารุณี  สิงห์ธวัช อายุ 50 ปี อาจารย์ประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ยืนตื่นตระหนกรอให้การ โดยระบุว่า ขณะกำลังตรวจการบ้านนักเรียนภายในห้องเรียน มีคนร้ายรูปร่างสันทัด สวมเสื้อลายสก๊อต กางเกงยีนส์สีดำ ชักอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดเข้ามาข่มขู่ แล้วหยิบเอากระเป๋าสตางค์ของตนไปก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไปในโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม โดยคนร้ายน่าจะติดตามตนมาตั้งแต่เช้า เพราะก่อนที่จะเข้าโรงเรียน ได้ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอมฝั่งตรงข้ามโรงเรียน หน้าโรงพยาบาลจำนวน 500 บาท เพื่อที่จะเอามาไว้ใช้จ่าย ตนจึงได้แจ้งให้ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นในโรงเรียนเป็นครั้งที่สองแล้ว
     
พ.ต.ท.ดาบทอง อุทัยพรม สวป.สภ.เมืองกาฬสินธุ์  กล่าวว่า หลังรับแจ้งได้วิทยุสั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจทุกนายออกตรวจสอบ เพื่อติดตามตัวคนร้ายแต่ก็ยังไม่พบ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่พบกระเป๋าสตางค์ที่คนร้ายทิ้งไว้ในโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ โดยเงินของนางดารุณีหายไป 1,500 บาท จึงได้นำไปตรวจหาลายนิ้วมือของคนร้ายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์