คนร้ายควงปืนจี้พนักงานธนาคารที่ภูเก็ต กวาดเงินสด2.7ล้านบาท

คนร้ายควงปืนจี้พนักงานธนาคารที่ภูเก็ต กวาดเงินสด2.7ล้านบาท

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 31 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายชาย อายุประมาณ 25-35 ปี


 สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์ สีน้ำเงิน สวมหมวกนิรภัยเต็มใบสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว เอามือดันประตูกระจกของธนาคาร กสิกรไทย จำกัด(มหาชน) สาขาถนนเทพกระษัตรี เลขที่ 58/34 หมู่ 6 ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ถืออาวุธปืนลูกซองสั้นวิ่งตรงไปที่เคาน์เตอร์ของธนาคาร ใช้ปืนขู่บังคับ น.ส.ศศิมล กล้าหาญ อายุ 28 ปี พนักงานธนาคาร โดยคนร้ายยื่นถุงผ้าให้นำเงินที่อยู่ในลิ้นชักใส่จนเกือบเต็มถุงผ้า จากนั้น วิ่งออกจากธนาคารไป และ ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีฟ้าแถบขาว ไม่ปิดแผ่นป้าย ที่จอดอยู่หน้าธนาคารหลบหนี 

ต่อมา พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต 

พร้อมด้วย พ.ต.อ.พีระยุทธ์ การะเจดีย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และกำลังเจ้าหน้าที่ไล่ล่าติดตามคนร้ายทั้งในและนอกเครื่องแบบ รุดไปยังสถานที่เกิดเหตุ พร้อมกับแจ้งวิทยุสื่อสารในเครือข่ายเพื่อสกัดจับคนร้าย  ในขณะที่ผู้จัดการธนาคาร ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการตรวจสอบการปฏิบัติการของคนร้าย จากระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดภายในธนาคาร และพบ ว่า คนร้ายลงมือ ตั้งแต่ต้นจนได้เงินหลบหนีไป ใช้เวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น และได้เงินไปมากถึงประมาณ 2,700,000 บาท พร้อมกันนี้ พนักงานสอบสวน ขอความร่วมมือ ให้ธนาคารแจ้งรายชื่อพนักงานที่เกี่ยวข้อง ที่มาปฏิบัติงานในวันเกิดเหตุ เพื่อสอบปากคำให้ครบถ้วน

พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ กล่าวว่า คนร้าย น่าจะมาตรวจสอบภายในธนาคารก่อนที่จะลงมือทำงาน ในขณะนี้ มีการสั่งการ แต่งตั้งกลุ่มพนักงานสอบสวน เป็นทั้งชุดไล่ล่าติดตามคนร้ายและชุดสอบสวนไว้เรียบร้อยแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์