คนร้ายขี่จยย.ทำทีชนรถผู้ประกาศข่าวสาวสถานีเอเชียอัพเดท ก่อนชกหน้าแล้วเผ่นหนี

คนร้ายขี่จยย.ทำทีชนรถผู้ประกาศข่าวสาวสถานีเอเชียอัพเดท ก่อนชกหน้าแล้วเผ่นหนี



คนร้ายขี่จยย.ทำทีชนรถผู้ประกาศข่าวสาวสถานีเอเชียอัพเดท ก่อนชกหน้าแล้วเผ่นหนี

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอรุโณทัย ศิริบุตร ผู้ประกาศข่าว ทางสถานีโทรทัศน์เอเชียอัพเดท เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัยว่า ถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณถนนลาดพร้าว  โดยนางสาวอรุโณทัย เปิดเผยว่า หลังจากเลิกงาน ที่สถานีโทรทัศน์เอเชียอัพเดท ภายในห้างอิมพีเรียลลาดพร้าว ได้ขับรถยนต์กลับบ้าน ภายในซอยลาดพร้าว 87 และกำลังจะถึงบ้านพัก ได้มีชาย 1 ราย ขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามมา แล้วทำทีเป็นชนท้ายรถของ นางสาวอรุโณทัย ผู้เสียหาย จึงจอดรถลงมาดู คนร้ายจึงสอบถามว่า ชื่อ อรุโณทัย หรือไม่ เมื่อผู้เสียหายตอบว่าใช่ คนร้ายจึงชกเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ หลบหนีไปโดยเร็ว 

 ภายหลังจากพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย รับแจ้งความแล้ว ได้รายงานให้ พ.ต.อ.ธนวัฒน์ วัฒนกุล  ผู้กำกับการ สน.โชคชัย ทราบเรื่อง และเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดย พ.ต.อ.ธนวัฒน์ ได้สั่งการให้ ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว
 
 ทั้งนี้ ผกก.สน.โชคชัย ยังกล่าวถึง การวางมาตรการดูแลความปลอดภัย บริเวณห้างอิมพีเรียลลาดพร้าว ซึ่งเป็นสถานที่ของสื่อคนเสื้อแดง ในวันที่ 13 ม.ค. ซึ่งเป็นวันนัดชุมนุมใหญ่ของ กปปส. ว่า เบื้องต้น ทราบว่า สถานีโทรทัศน์อเชียอัพเดท ได้ทำการปิดสถานีชั่วคราว และใช้วิธีการออกอากาศแบบสัญจรในต่างจังหวัดเป็นการชั่วคราว จนกว่าสถานการณ์จะปกติ ก็จะกลับมาจัดรายการตามเดิม 

 นอกจากนี้ยังเตรียมกำลังตำรวจ จาก บกน.4 และ บกน.8 จำนวน 2 กองร้อย มาดูแลความเรียบร้อย ทุกทางเข้าออกของห้างอิมพีเรียลลาดพร้าว เพื่อป้องกันการเกิดเหตุวุ่นวาย ส่วนห้องอิมเรียลลาดพร้าวนั้น ยังไม่ปิดให้บริการ แต่จะขอประเมินสถานการณ์ก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์