คนร้ายกราดยิงวัยรุ่นดับ 2 บาดเจ็บ 3

"กราดยิงใส่กลุ่มวัยรุ่น"


คนร้ายควบรถเก๋ง-กระบะขับผ่านยิงกราด 2 รอบ สาดกระสุนเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่น ขณะยืนรอรถ หลังออกจากสถานบันเทิงย่านศุนย์การค้าการ์เด้นท์โฮม พหลโยธินขาเข้า ม.3 โรงเรียนสายปัญญา โดนลูกหลงดับ

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 26 ธันวาคม ร.ต.ท.ฉัตรชัย คู่สันเทียะ ร้อยเวรสน.สายไหม รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผุ้ได้รับบาดเจ็บหลายรายที่บริเวณศุนย์การค้าการ์เด้นท์โฮม ถนนพหลโยธินขาเข้า แขวงและเขตสายไหม กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.พูลประยูร อิศรศักดิ์ ณ อยุธยา ผกก.สน.สายไหม และพ.ต.ท.สมภพ แก้วรุณคำ สว.สส.มูลนิธิรร่วมกัตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณบันไดทางเข้าไปยังลานหน้าศูนย์การค้า เจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือดตกอยู่หลายจุด บริเวณขั้นบันไดต่างๆ พบรอยกระสุนปืนหลายรอย โดยทราบว่าผุ้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบีแคร์ ทราบชื่อ น.ส.ชนกสุดา จันทร์พงษ์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนสายปัญญา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่บริเวณลำคอและหลังอย่างละ 1 นัด นายณัฐพล เงินถาวร อายุ 17 ปี ถุกยิงที่บริเวณหน้าผากทะลุท้ายทอย ทั้งสองทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมานอกจากนี้ยังมีผุ้บาดเจ็บอีก 3 รายทราบชื่อต่อมาคือนายธนสรรค์ พีชานนท์ อายุ 19 ปี น.ส.สุกัญญา อัญชลี อายุ 23 ปี และนายอรรณพ เอื้อพงศธร อายุ 24 ปี

"เชื่อยิงผิดตัว"


สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า กลุ่มของผู้เสียชีวิตและผุ้บาดเจ็บมาคนละกลุ่มกัน แต่ว่านั่งที่หน้าห้างดังกล่าว ซึ่งปิดบริการมานานแล้ว เพื่อมารอรถกลับบ้าน หลังจากที่เลิกจากเที่ยวผับบริเวณใกล้เคียงแต่ต่อมาได้มีรถเก๋งและรถกระบะอีก ตามกันมาบริเวณถนนพหลโยธินขาออก ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น ทำให้กระสุนปืนถูกน.ส.ชนกสุดา ล้มลง จากนั้นรถทั้งสองคันได้กลับรถบริเวณจุดกลับรถที่ห่างไปประมาณ 200 เมตร และขับมาตามถนนพหลโยธินขาเข้า และยิงซ้ำอีก 1 ชุดทำให้มีผุ้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

นายสมศักดิ์ จันทร์พงษ์ บิดาของ น.ส.ชนกสุดา อาชีพค้าขาย ให้การว่า เมื่อเวลา 05.00 น.ได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาลว่าลูกสาวถูกยิงจึงรีบเดินทางมาดู ลูกสาวเรียนอยู่ชั้นม.3 โรงเรียนสายปัญญา โดยอาศัยอยู่กับแม่ซึ่งแยกทางกับตนมานานแล้ว ตนทราบจากอดีตภรรยาว่าลูกสาวมาเที่ยวกับเพื่อนๆที่สถานบันเทิงบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุก่อนจะมานั่งรอเพื่อนในกลุ่มที่บริเวณดังกล่าว เนื่องจากเพื่อนในกลุ่มได้ไปส่งเพื่อนอีกคนและจะกลับมารับลุกสาวไปส่งที่บ้านพัก โดยนั่งรอในบริเวณทีเกิดเหตุเพียงคนเดียว เท่าที่ทราบว่ายืนยันว่าลูกสาวไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน เชื่อว่าน่าจะเป็นการยิงผิดตัว ขอวอนให้ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ด้าน พ.ต.ท.สมภพ กล่าวว่า เบื้องต้นตั้งไว้ 2ประเด็นคือ 1 กลุ่มคนร้ายน่าจะรู้จักหรือโกรธแค้นกับคนใดคนหนึ่งกลุ่มของผู้บาดเจ็บ เนื่องจากกลุ่มที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตมากันหลายกลุ่มและไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ทำให้คนร้ายกลับมายิงแก้แค้น และอีกประเด็นคือยิงด้วยความคึกคะนองแต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าผุ้ตายไม่มีความแค้นกับใครมาก่อนและน่าจะเป็นการถูกลูกหลง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำญาติผู้บาดเจ็บและผุ้เสียชีวิต รวมถึงผุ้เห็นเหตุการณ์เพื่อติดตามตัวผุ้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์