คนร้ายกระหน่ำยิงโชเฟอร์รถแท็กซี่ดับคาแฟลต

(8ต.ค.) เวลา 00.20 น. พ.ต.ท.ไพรัช นิธิธรรมจรรยา สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต

รับแจ้งเหตุคนขับรถแท็กซี่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตในหมู่บ้านแฟลตปลาทอง ม.6 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี รุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุข้างแฟลตปลาทองที่ 42 พบรถแท็กซี่นิสสันเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มจ-5970 กทม.ที่กระจกข้างคนขับแตกกระจาย พบร่างคนขับนั่งเอียงอยู่ภายในรถ ทราบชื่อนายมานี มะลิวงศ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 ม.7 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี


จากการสอบสวนนางพึ่งพร กิจประเสริฐ อายุ 24 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ตนกับผู้ตายได้กลับจากทานข้าว

โดยสามีได้จอดให้ตนลงจากรถเพื่อขึ้นไปพักยังแฟลตที่ 59 ห้อง 36 และสามีได้ถอยรถไปจอดข้างแฟลตที่ 42 ขณะกำลังถอยหลังอยู่นั้นได้ยิงเสียงอาวุธปืนดังขึ้นหลายนัด ตนจึงหันไปดูพบว่ามีรถ จักรยานยนต์มีชายขับมาสองคนได้ขับรถออกไปยังปากทางอย่างรวดเร็ว และเห็นสามีจอดรถแน่นิ่งอยู่อยู่จึงได้ร้องเรียกให้ชาวบ้านช่วยแต่เป็นเวลาดึกแล้วจึงไม่มีใครเห็นหน้าคนร้าย และไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้นเนื่องจากตนทำงานในปั๊มน้ำมัน ส่วนสามีขับรถแท็กซี่รับจ้างทั่วไป และสามีไม่เคยเล่าเรื่องให้ฟังเลย


ส่วนนายบัญชา นวนประสบ เจ้าของร้านคาราโอเกะ

ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงมองหาเสียงปืนที่ดังพบว่าคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ตามหลังรถแท็กซี่เข้ามาเมื่อเห็นผู้ตายกำลังถอยรถอยู่จึงประกบยิงไป 3 นัดเข้าชายโครงซ้าย ไหล่ซ้าย และต้นคอ เสียชีวิตภายในรถดังกล่าว ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกญาติมาสอบหาสาเหตุต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์