คนร้ายกระหน่ำยิงรถบรรทุกกปปส.แจ้งวัฒนะ

คนร้ายกระหน่ำยิงรถบรรทุกกปปส.แจ้งวัฒนะ

มือปืนขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ บุกรัวยิงใส่รถสิบล้อของกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.แจ้งวัฒนะ ที่จอดขวางถนนอยู่บริเวณหน้าสำนักงานเขตหลักสี่ แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 1 ก.พ. พ.ต.ท.ธีระพันธุ์ พลสิงห์ สวป.สน.ทุ่งสองห้อง

รับแจ้งว่ามีคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงรถบรรทุกสิบล้อของกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ที่บริเวณหน้าสำนักงานเขตหลักสี่ ซอยแจ้งวัฒนะ10 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากปากซอยเพียงเล็กน้อย พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 88-8501 นครปฐม ซึ่งเป็นรถที่ทางกลุ่มผู้ชุมนุมนำมาจอดขวางเพื่อปิดเส้นทาง และเพื่อเป็นแนวป้องกันความปลอดภัย สภาพถูกยิงที่กระจกฝั่งขวาด้านคนขับ ทะลุอีกด้านหนึ่ง รวม 6นัด แต่ไม่พบผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.ท.ธีระพันธุ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า

เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยขณะที่ทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้เข้าพักผ่อนตามปกติ ทางการ์ดก็ได้เห็นรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว ทะเบียน 7111 กรุงเทพมหานคร เข้ามาจอดที่บริเวณหน้าปากซอย ก่อนที่คนร้ายในรถจะกระหน่ำยิงใส่รถบรรทุกของผู้ชุมนุมที่จอดขวางถนน ก่อนจะหลบหนีไป เบื้องต้นพบหัวกระสุนปืนคาดว่าเป็นขนาด .22 จำนวน 2 หัว และคนร้ายน่าจะใช้ปืนติดที่เก็บเสียง เนื่องจากไม่มีใครได้ยินเสียงปืน และผู้ก่อเหตุต้องเป็นผู้ที่มีควมเชี่ยวชาญในการยิงปืน เพราะลักษณะการยิงเป็นการยิงแบบเกาะกลุ่ม และหวังผล แต่โชคดีที่ไม่มีใครอยู่ในรถจึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ทั้งนี้จะต้องประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานให้มาตรวจสอบให้ละเอียดอีก ครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าทาง หลวงปู่พุทธอิสระ แกนนำ กปปส. ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยความเป็นห่วง ก่อนที่จะเดินกลับเข้าไปในที่พัก ซึ่งคาดว่า หลวงปู่พุทธอิสระ จะมีการกล่าวถึงการก่อเหตุในครั้งนี้ในช่วงสายของวันนี้.


คนร้ายกระหน่ำยิงรถบรรทุกกปปส.แจ้งวัฒนะ


คนร้ายกระหน่ำยิงรถบรรทุกกปปส.แจ้งวัฒนะ


คนร้ายกระหน่ำยิงรถบรรทุกกปปส.แจ้งวัฒนะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์