คนร้าย ยิงขู่ พระกระสุนตกในห้องทำงาน

คนร้าย ยิงขู่ พระกระสุนตกในห้องทำงาน

คนร้ายยิงขู่พระกระสุนตกในห้องทำงาน

น่าน-คนร้ายลอบยิงห้องทำงานรักษาการเจ้าอาวาสวัดศรีพันตัน เชื่อข่มขู่เตรียมเรียกคณะกรรมการวัดมาสอบปากคำ

เมื่อวันที่7มิ.ย.60 ร.ต.อ.จิรัฎ จันสว่าง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองน่าน ไปตรวจสอบที่วัดศรีพันตัน ตำบลในเวียง อำเภอเมือง น่าน หลังจากเกิดเหตุคนร้ายยิงปืนเข้าไปที่ห้องทำงานของพระประชา กันตะวีโร รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น ที่เกิดเหตุพบกระสุนปริศนายิงทะลุกระจกหน้าต่างไปชนเพดานปูนแตกกระจายบนพื้นโชคดีไม่มีผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บ

พระประชา กันตะวีโร รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น กล่าวว่าขณะเกิดเหตุกำลังจะกลับไปจำวัดที่ อ.ภูเพียง จ.น่าน โดยได้เรียกคนขับรถมารับในภายในวัด จากนั้นก็ได้ขึ้นไปเอากระเป๋าเอกสารที่ห้องทำงานดังกล่าว แล้วได้เปิดไฟกำลังจะเข้าห้อง ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น1นัด จึงได้โทรแจ้ง 191 ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะมีกลุ่มผู้ไม่หวังดีและไม่เห็นด้วย ที่เข้ามารั กษาการแทนเจ้าอาวาสวัดศรีพันต้นและให้เก็บเข้าของออกจากวัดภายใน 24 ชม.

ด้านร.ต.อ.จิรัฎ จันสว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน ได้กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบวิถีกระสุนมาจากทางด้านหลังวัดยิงตรงมาที่โต๊ ะทำงานของพระภายในห้อง ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นการข่มขู่ แต่ยังไม่ปักใจเชื่อต้องเรียกคณะกรรมการหมู่บ้านศรีพันต้ นมาทำการสอบปากคำให้ละเอียดอีกครั้ง

 

ที่มา posttoday


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์