คนงานก่อสร้างเมาโหดทุบหัวฆ่าเพื่อน2ศพ


คนงานก่อสร้างล้อมวงร่ำสุรา เกิดทะเลาะกันเรื่องเพื่อนขอยืมรถ จยย. แล้วไม่ค่อยจะส่งคืนต้องทวงหลายครั้ง จนเกิดชกต่อยกันขึ้น คว้าไม้นั่งร้านฟาดหัวตายสยอง 2 ศพ..

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 24 มิ.ย. ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่หมู่บ้านริมชล หมู่ที่ 7 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างอาคารพาณิชย์ 3 คูหา โดยที่หน้าอาคาร พบศพ 2 ศพ เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อจริง ทราบเพียงชื่อเล่นคือ นายมิตร และนายลัก อายุประมาณ 40 ปี โดยทั้งคู่มีบาดแผลฉีกขาดจากการถูกของแข็งกระแทกตามศีรษะ และลำตัวหลายแห่ง ห่างจากศพ 1 เมตร พบท่อนไม้นั่งร้านยาวประมาณ 1 เมตร เปื้อนเลือดตกอยู่ คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ในการสังหารทั้งคู่

นางสร้อย เมืองสุข อายุ 39 ปี คนงานก่อสร้าง บ้านเดิมอยู่เลขที่ 21 ม.3 ต.ไผ่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ซึ่งมีเลือดติดตามเสื้อผ้าและอยู่ในอาการเมาสุรา ให้การเบื้องต้นว่า คนร้ายที่ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสามีของตนชื่อนายธงชัย พลคำ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 183 ม.6 ต.สีชมพู อ.โซ่พิสัย จ.หนองคาย ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้ากัน 4 คน จากนั้นสามีเกิดทะเลาะกับผู้ตายทั้ง 2 เรื่องที่ทั้ง 2 คนมักจะยืมรถจักรยานยนต์ของสามีกลับไปบ้านที่หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ แล้วไม่ยอมส่งคืนหลายครั้ง จนเกิดการชกต่อยกันขึ้น สามีได้ใช้ท่อนไม้ตีทั้ง 2 คนจนเสียชีวิต ก่อนวิ่งหลบหนีไป

หลังทราบเรื่อง เจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามตัวคนร้าย และสามารถจับกุมตัวได้ที่หน้าโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 1 หมู่ที่ 2 ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง ขณะยืนอยู่ริมถนนสายเพชรเกษม โดยให้การว่า หลังก่อเหตุได้ขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างมาลงที่หน้าโรงเรียน เพื่อเตรียมขึ้นรถโดยสารไปลง จ.ตรัง แต่ก็มาถูกจับเสียก่อน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์