คนงานก่อสร้างทะเลาะกัน ยิงดับ 2


คนงานก่อสร้างทะเลาะกัน เหตุคิดว่าอีกคนตัดสายเคเบิ้ลทีวีทำให้ดูทีวีไม่ได้ เรียกเพื่อนมาช่วยเคลียร์ ก่อนซื้อเหล้ามาดื่มกิน จากนั้นเพื่อนกลับไป พอตื่นเช้ามาพบเป็นศพคาห้อง


เมื่อเวลา 08.30 น. ร.ต.ท.จิวันธนัน ปัตตาเทศา ร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ อยู่ที่วงศ์ปทุมเฮ้าท์ ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นที่กำลังก่อสร้างใหม่ 3 ชั้น พบศพนายวิชาญชัย คงศรีแก้ว อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .380 บริเวณหน้าอกทะลุแผ่นหลัง หัวกระสุนเจาะผนังคอนกรีต ห่างไปเล็กน้อยพบศพ นายพิชัย แช่มชื่น อายุ 41 ปี นอนตายอยู่บนแคร่ไม้ไผ่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่ชายโครงด้านขวา

นายอุดม ชัยเชียงพิณ อายุ 34 ปี ผู้รับเหมาเหล็กดัด ให้การว่า ผู้ตายทั้งสองเป็นคนงานก่อสร้างอาคาร และพักอยู่ในอาคารเพื่อเฝ้าอุปกรณ์ ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำเมื่อคืนนี้ นายวิชาญชัยได้โทรศัพท์มาหาตน เล่าว่า นายพิชัยซึ่งพักอยู่ด้วยกัน ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนายพงษ์เทพ เรื่องที่นายพิชัยกล่าวหาว่านายพงษ์เทพตัดสัญญาณสายเคเบิ้ลทำให้ดูทีวีได้ ให้ตนมาเคลียร์ปัญหาให้ด้วย ตนจึงมาเคลียร์ต่อมาผู้ตายทั้งสอง ได้ซื้อเหล้ามานั่งดื่มในห้อง และชวนให้ตนดื่มด้วย แต่ตนได้ขอตัวกลับบ้านไปก่อน เพราะคิดว่าคงเลิกทะเลาะกันแล้ว แต่พอตื่นเช้าตนมาทำงาน กลับไม่พบคนงาน จึงเดินไปห้องพักเพื่อจะไปปลุกให้มาทำงาน แต่ก็ต้องผงะเมื่อพบนายพิชัย และนายวิชาญชัย ถูกยิงตายเป็นศพอยู่ในห้องพักของนายพงษ์เทพ ส่วนนายพงษ์เทพ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์