คนขี่จักรยานยนต์ชน คิว วงฟลัวร์ มอบตัวแล้ว

มอบตัวแล้ว ผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์ชน คิว วงฟลัวร์ บาดเจ็บสาหัส ยันไม่ได้หลบหนี แต่รีบไปทำงาน ได้ให้เบอร์โทรศัพท์กับเพื่อนที่บาดเจ็บเอาไว้ ขอโทษ ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

คนขี่จักรยานยนต์ชน คิว วงฟลัวร์ มอบตัวแล้ว


นายชุมพล ชูประดิษฐ์ อายุ 41 ปี พนักงานขับรถบริษัทเอกชน ผู้ต้องหาที่ขี่รถจักรยานยนต์ ลื่นไถลไปชน นายสุวีระ บุญรอด หรือคิว วงฟลัว อายุ 33 ปี และนายธารเทพ ขานทรงกิจ อายุ 23 ปี เพื่อนที่มาด้วยกัน บริเวณหน้าร้านอาหารนากิยะ ถนนทองหล่อ ขณะกำลังเดินข้ามถนน ในช่วงเช้าที่ผ่านมา เข้าให้ปากคำกับพันตำรวจเอกขจรพงศ์ จิตติภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ

     นายชุมพล เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. วันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์ออกมาทำงาน ใช้ความเร็วเกือบ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีฝนตกโปรยปรายลงมาเล็กน้อย ระหว่างนั้นมีชาย 2 คนเดินข้ามถนนตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ทำให้ตัดสินใจหักหลบเพื่อให้รถล้ม แต่ด้วยความเร็วที่ขับมา ทำให้รถไถลไปชน ชายทั้ง 2 คนที่ยืนบริเวณกลางถนน โดยไม่ทราบว่า เป็นศิลปินนักร้องชื่อดัง

หลังเกิดเหตุตนเองยังอุ้มนักร้องรายนี้มาไว้ที่ริมถนน และให้เบอร์โทรศัพท์กับเพื่อนที่บาดเจ็บเอาไว้ ยืนยันว่าไม่ได้หลบหนี แต่รีบไปทำงาน เนื่องจากเดือนนี้สายมาแล้ว 2 ครั้ง เกรงว่าถ้าวันนี้สายอีกจะถูกตัดเงินเดือน พร้อมระบุว่า ไม่คิดว่าอาการจะสาหัส ตนเองคิดว่า คิว วงฟลัวร์ เมาหลับไป เพราะระหว่างที่อุ้มคิวมาไว้ที่ริมถนน ได้กลิ่นสุรา จึงคิดว่า คิว วงฟลัวร์เมาและหลับ ไม่คิดว่า อาการจะสาหัสขนาดนี้ ยืนยันตัดสินใจดีที่สุดแล้วในวินาทีนั้น หากไม่หักรถให้ล้ม ชายทั้ง 2 คนอาจจะได้รับบาดเจ็บกว่านี้ จนกระทั่งช่วงบ่าย พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ติดต่อให้มาสอบปากคำ จึงต้องการเข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าอยากจะบอกอะไรกับ คิว วงฟลัวร์หรือไม่
 นายชุมพล กล่าวว่า อยากจะขอโทษ ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น มันเป็นอุบัติเหตุ หวังว่าคิว วงฟลัวร์ จะปลอดภัยไม่เป็นอะไรมาก จากนี้จะติดต่อไปทางญาติของศิลปินเพื่อขอเข้าไปเยี่ยมต่อไป

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน แจ้ง 4 ข้อหา คือขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่แสดงตัวต่อเจ้าพนักงาน ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาติขับขี่ และ ไม่ชำระภาษีประจำปี พร้อมส่งสำนวนฟ้องศาลแขวงพระนครใต้ ส่วนผู้ต้องหาเนื่องจากเดินทางมาแสดงตัว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาและปล่อยตัวไป


คนขี่จักรยานยนต์ชน คิว วงฟลัวร์ มอบตัวแล้ว


คนขี่จักรยานยนต์ชน คิว วงฟลัวร์ มอบตัวแล้ว

ที่มาจาก>> tnamcot.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์