คนขาย-ถูกเอง รวย8ล.ลอตเตอรี่เหลือ

พ่อค้าแพร่-เฮงไม่ตั้งใจ!ชาวบ้านลือบูชาจตุคาม



พ่อค้าร้านโชห่วยเมืองแพร่ดวงเฮงสุดๆ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 และข้างเคียงรับทรัพย์กว่า 8 ล้านบาท

เผยรวยแบบไม่ตั้งใจ

เพราะรับลอตเตอรี่มาขายเป็นรายได้เสริม แต่ดันขายไม่หมดเหลือใบที่ถูกรางวัลอย่างเหลือเชื่อ ตอนแรกก็ไม่สนใจจะตรวจ แถมไปเที่ยวสงกรานต์ด้วยซ้ำ จนมีเพื่อนบ้านที่ซื้อลอตเตอรี่ไปมาบอกว่าถูกรางวัลข้างเคียง

เชื่อว่ารางวัลที่ 1 ต้องอยู่ที่ร้านแน่

เลยอยากรู้ว่าใครซื้อไป พ่อค้ารีบกลับบ้านมาเช็กดูแทบช็อกที่แท้รางวัลที่ 1 เป็นลอตเตอรี่ที่ขายไม่หมดนั่นเอง โร่ขึ้นเงินก่อนปิดบ้านเผ่นทันที อ้างไม่อยากเป็นข่าวและกลัววุ่นวาย เพื่อนบ้านร่ำลือสงสัยเฮงเพราะบูชาจตุคามรามเทพ โดยเมื่อปี"49 เคยถูกรางวัลที่ 3 ถึง 3 ใบมาแล้ว

เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่

บ้านเลขที่ 109 หมู่ 9 บ้านโพธิสุนทร ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ หลังทราบข่าวว่ามีผู้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 พร้อมรางวัลข้างเคียงอีก 2 ใบ ได้เงินรวม 8 ล้านบาทเศษ

เมื่อไปถึงพบว่าเป็นบ้านของนายสุบิน แก้วเกิด

อายุ 41 ปี อยู่กับภรรยาชื่อนางสุกัลยา แก้วเกิด อายุ 40 ปี แต่บ้านหลังดังกล่าวปิดไว้ไม่มีใครอยู่ ไม่มีใครทราบว่า นายสุบินและครอบครัวหลบไปอยู่ที่ใด



เพื่อนบ้านคนหนึ่งกล่าวว่า

เป็นเรื่องจริงที่นายสุบินถูกหวยรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา หมายเลข 405105 โดยนายสุบินมีอาชีพขายของชำและรับลอตเตอรี่มาจำหน่าย สำหรับลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 นั้นเป็นฉบับที่เหลือจากการขายไม่มีใครซื้อ

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. หลังจากออกรางวัลแล้ว

มีเพื่อนบ้านคนหนึ่งของนายสุบินมาที่ร้าน บอกกับลูกสาวของนายสุบินว่า ได้ซื้อลอตเตอรี่จากที่ร้านนี้ และถูกรางวัลข้างเคียงคือเลข 405106 จำนวน 1 ใบ และเชื่อว่ารางวัลที่ 1 ก็น่าจะอยู่ที่ร้านนี้เช่นกัน

ลูกสาวของนายสุบินซึ่งเฝ้าร้านอยู่

รีบโทรศัพท์บอกให้พ่อกับแม่ ซึ่งไปร่วมงานสงกรานต์ที่ ต.เวียงทอง อ.เมือง รีบกลับบ้าน เพื่อมาตรวจว่า ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ร้านได้รับมาหรือไม่ เมื่อสองผัวเมียกลับมาถึงพบว่าลอตเตอรี่ฉบับรางวัลที่ 1

คือเลข 405105 ไม่ได้ขายให้ใคร

ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ เป็นชุดที่ 21-24 และยังมีลอตเตอรี่ที่เหลือถูกเลขรางวัลข้างเคียง เลข 405104 อีก 2 ใบ เป็นชุดที่ 21-24 เช่นกัน

เพื่อนบ้านคนดังกล่าวเล่าต่อไปว่า

หลังจากนั้นนายสุบินและนางสุกัลยา นำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินที่ร้านเอเย่นต์แพร่มิตรประกาย ในตัวเมืองแพร่ ได้รับเช็คเงินสดมาเป็นเงิน 8,118,000 บาท จากนั้นนายสุบินกับครอบครัวก็ปิดบ้านเดินทางออกไปทันทีโดยไม่ได้บอกกับใครว่าไปไหน พูดเพียงว่าไม่อยากเป็นข่าวและกลัวจะวุ่นวาย

สำหรับนายสุบินเมื่อปี 2549

เคยถูกรางวัลที่ 3 จำนวน 3 ใบ มาแล้ว และชาวบ้านร่ำลือกันว่าอาจจะเป็นเพราะนายสุบินนั้นบูชาองค์จตุคามรามเทพด้วย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์