คนขับแท็กซี่ล้มวูบตายหน้าห้างโรบินสัน ขณะชกต่อยกับเด็กส่งแมคโดนัลด์ !

คนขับแท็กซี่ล้มวูบตายหน้าห้างโรบินสัน ขณะชกต่อยกับเด็กส่งแมคโดนัลด์ !


คนขับแท็กซี่ล้มวูบตายหน้าห้างโรบินสัน ขณะชกต่อยกับเด็กส่งแมคโดนัลด์ !

 เวลา 21.00 น. วันที่ 23 ก.ย. ร.ต.อ.เทอดศักดิ์ มนัสศักดิ์ ร้อยเวร สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตบริเวณหน้าห้างโรบินสัน สาขาสุขุมวิท 17 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐผล ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท. ปิโยรส กัณหะสิริสว.สส.สน.ลุมพินี  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์ รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุข้างห้างโรบินสันดังกล่าว บริเวณบนทางเท้าลานจอดรอรถแท็กซี่มิเตอร์ พบศพนายสุริยะ สีภูมิขัน อายุ 45 ปี สภาพศพนอนหงายหน้าสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้านุ่งกางเกงสแล็กขายาว สีดำ จมกองเลือดอยู่ มีบาดแผลแตกบริเวณหัวคิ้วขวาเพียงแห่งเดียว

 

 ใกล้กันพบรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีเขียว เหลือง ทะเบียน มฉ1745 กทม.ส่วนคู่กรณียืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ทราบชื่อ นาย พรชัย ฉัตรรัตนาพร อายุ 20 ปี เป็นพนักงานส่งอาหารของร้านแม็คโดนัลด์ ห้างโรบินสัน สาขาสุขุมวิท จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.

 สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปัญหาขับรถเฉี่ยวชนกันบริเวณปากซอยสุขุมวิท 17 จนเป็นเหตุให้มีการทะเลาะชกต่อยกันเกิดขึ้น ซึ่งผู้ตายถูกชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้งและเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งกลับไปเอาสนับมือเพื่อที่จะมาไล่ชกผู้ต้องหาแต่พอวิ่งจะมาหาคู่กรณีเกิดอาการวูบล้มลงหน้าคะมำหมดสติไป จากนั้นกลุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่อยู่บริเวณดังกล่าวได้วิ่งเข้ามาช่วยเหลือแต่ผู้ตายได้เสียชีวิตเเล้ว

 

 เบื้องต้นทางแพทย์รพ.จุฬา ลงความเห็นว่า บาดแผลที่พบนั้นเกิดขึ้นจากถูกของแข็งที่ไม่มีคม ซึ่งแผลขนาดนี้ไม่สามารถทำให้เสียชีวิตได้ อย่างไรก็ตามจะต้องรอการตรวจชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

 ร.ต.อ.เทอดศักดิ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับนายพรชัยไปก่อน เพราะยังไม่ทราบว่าการที่ผู้ต้องหาต่อยเข้าที่ใบหน้าผู้ตายนั้นจะเป็นสาเหตุทำให้ผู้ตายเสียชีวิตหรือไม่ เพราะมีพยานให้การว่าผู้ตายนั้นล้มลงไปเอง อาจจะเกิดจากโรคหัวใจก็เป็นได้ หลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติมและต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์