คนขับกระบะที่ต่อยรปภ.ทางด่วนคว่ำ ดอดเข้าให้ปากคำ และอ้างแบบนี้...

คนขับกระบะที่ต่อยรปภ.ทางด่วนคว่ำ ดอดเข้าให้ปากคำ และอ้างแบบนี้...

คนขับกระบะที่ต่อยรปภ.ทางด่วนคว่ำ ดอดเข้าให้ปากคำ และอ้างแบบนี้...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 พ.ย. พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ได้ทำการสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ทางด่วนด่านเก็บเงินประชาชื่น จากกรณีที่มีกลุ่มชายบนรถกระบะรุมทำร้ายรปภ. หลังเข้าช่องทางผิด จนเป็นเหตุให้นายอนิรุธ แสงมิตร รปภ.ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณช่องทางด่วนประชาชื่นขาเข้า (ทางพิเศษศรีรัตน์) ในช่องที่ 13 ซึ่งรถกระบะคันก่อเหตุได้เข้าไปยังช่องบัตรอีซี่พาส และได้ถูกรปภ. โบกให้เข้าตู้เงินสด แต่กระบะคันดังกล่าวกลับไปเข้าตู้ที่ 12 ซึ่งเป็นตู้อีซี่พาส เหมือนเดิม จึงไม่สามารถผ่านได้ รปภ.จึงต้องโบกอีกครั้ง ซึ่งผู้ที่นั่งอยู่บนรถได้ลงมาทำร้ายร่างกายและกล้องวรจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้นั้น

 

จากการตรวจสอบ พบว่า เจ้าของรถคือนายสุธน บัวบุญบาน หลังพนักงานสอบสวนได้ทำการออกหมายเรียก นายสุธน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่า เป็นคนขับรถกระบะในช่วงระหว่างเกิดเหตุจริง แต่ไม่ได้มีส่วนร่วมในการทำร้าย รปภ.แต่อย่างใด และไม่ทราบสาเหตุว่าคนที่อยู่บนรถลงไปทำร้ายด้วยสาเหตุใด ภายหลังการสอบปากคำพนักงานสอบสวนได้ประสานให้นายสุธน ติดต่อผู้ที่อยู่บนรถกระบะเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำแจ้งข้อหาและดำเนินตามกฎหมายต่อไป


คนขับกระบะที่ต่อยรปภ.ทางด่วนคว่ำ ดอดเข้าให้ปากคำ และอ้างแบบนี้...

โดย นายอนิรุธ เจ้าหน้าที่รปภ. กล่าวว่า ยืนยันว่าไม่ได้พูดคำหยาบคาย โดยได้พูดกับผู้ขับรถว่า "ขอให้เข้าไปที่ตู้หมายเลข 16 ครับ" โดยมีพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ร่วมเป็นพยานว่า ผู้ที่ลงมาจากรถเหมือนล้วงอะไรบางอย่าง จึงตะโกนบอกให้ตนระวังตัว แต่เขาก็เข้ามากระชากแขน และต่อย ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ขอให้เห็นใจรปภ.บ้าง เพราะแต่ละวันก็ทำงานเหนื่อยมาก
พ.ต.อ.สามารถ พรหมชาติ ผกก.สน.ประชาชื่น กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า พิจารณาเข้าข่ายความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่น แต่เป็นฐานลหุโทษ มีโทษปรับสูงสุด 10,000 บาท และสามารถตกลงยอมความกันได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์