คดีไม่คืบ!!ร้องปวีณาช่วยสาวถูกแฟนทำร้าย-ราดน้ำมันจุดไฟเผา

ญาติร้องปวีณาช่วยสาวถูกแฟนทหารเกณฑ์ทำร้ายร่างกาย-ราดน้ำมันจุดไฟเผา แผลลึกระดับ 3 อยู่ในขั้นวิกฤต หลบหนีซุกซ่อนตัว คดีไม่คืบ

วันนี้(14พ.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   น.ส.ธัญญารัตน์ เขียงขัย 25 ปี บ้านเลขที่ 1020/48 หมู่ 7

 หมู่บ้านศรีเพชร ซอย 22 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร พร้อมหลานสาว ได้เข้าร้องเรียนต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ที่สำนักงานมูลนิธิ เลขที่ 84/14 ถนนรังสิต-นครนายก (คลอง 7) ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี ปทุมธานี เนื่องจาก น.ส.สิริทรา คุ้มไม้ อายุ 34 ปี พี่สาวถูกแฟนหนุ่มซึ่งเป็นทหารเกณฑ์ใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาบาดเจ็บสาหัส

น.ส.ธัญญารัตน์ เขียงขัย กล่าวว่า น.ส.สิริทรา คุ้มไม้ ซึ่งเป็นพี่สาวได้คบหาแฟนหนุ่มซึ่งเป็นทหาร


 ชื่อ นายสุนัย ตันลิ้มสูน อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์ สังกัดค่ายธนะรัชต์ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ระยะเวลาหนึ่ง ช่วงหลังได้ห่างเหินกัน เนื่องจากนายนายสุนัย ต้องรับราชการทหารไม่มีเวลาให้ จากนั้นเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 8 พ.ค. 58 ตนเองและหลานนอนหลับอยู่ได้ยิงเสียงพี่สาวร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงรีบเข้าไปดูที่ห้องพบว่าพี่สาวถูกไฟไหม้ที่ศรีษะ จึงรีบช่วยดับไฟและส่งโรงพยาบาล ทราบภายหลังว่าพี่สาวมีปากเสียงกับแฟนพร้อมกับถูกทำร้ายเอาน้ำมันราดและจุดไฟอย่างโหดเหี้ยม นายสุนัยได้อาศัยช่วงชุลมุนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

แพทย์ เผยว่า ผิวหนังบริเวณใบหน้า หน้าอก แขนขา ถูกไฟไหม้กว่า 40 เปอร์เซ็นต์ แผลลึกระดับ 3


อยู่ในขั้นวิกฤต  หลังจากที่ได้แจ้งความแล้วที่ สน.หนองค้างพลู อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดคดีและจับกุมตัวแฟนหนุ่มของพี่สาว มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด พร้อมให้ช่วยเหลือดูแลรักษาพี่สาวบางเนื่องจากขณะนี้พี่สาวมีอาการหนักมาก ต้องอยู่ที่ห้อง ICU ของโรงพยาบาลศิริราช จึงได้เข้าร้องต่อมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อให้การช่วยเหลือ

ด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า  ได้ประสาน พ.ต.อ.ณรงค์ ถัดทะพงษ์ ผกก.สน.หนองค้างพลู

 แจ้งว่าจะได้หนังสือไปยัง ศูนย์การทหารราบ ค่ายธนะรัชต์ เพื่อนำตัว พลทหารสุนัย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งพลทหารสุนัยกระทำผิดร้ายแรง จึงขอให้ผู้บังคับบัญชา พลทหารสุนัย เร่งรัดนำตัวมอบดำเนินคดีและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีตามกระบวนการยุติธรรมให้ถึงที่สุด


ที่มา ทีนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์