คดีโหด!! จ้างวานฆ่าลูกสะใภ้เพราะจนกว่า แล้วแกล้งเป็นลมตายหวังหนีคดี!!

คดีโหด!! จ้างวานฆ่าลูกสะใภ้เพราะจนกว่า แล้วแกล้งเป็นลมตายหวังหนีคดี!!

คดีโหด!! จ้างวานฆ่าลูกสะใภ้เพราะจนกว่า แล้วแกล้งเป็นลมตายหวังหนีคดี!!

กลายเป็นคดีความทื่พูดถึงกันใหญ่โต หลังคดีความเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2550 โดยมีการจ้างวานฆ่าลูกสะใภ้ คือน.ส.ริ้วแพร โชติการ อายุ 26 ปี เภสัชกร โรงพยาบาลควนเนียง ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน เป็นเหตุให้เยชีวิตพร้อมเพื่อนร่วมงานอีก 1 คน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายกำลังจะแต่งงานกับลูกชายของ นางจุรี จันทร์งาม อายุ 73 ปี 

ซึ่งก็คือคนที่จ้างวานฆ่า โดยจากการสืบสวนทราบว่านางจุรีไม่ยินยอมให้ลูกชายแต่งงานกับ น.ส.ริ้วแพรเพราะมีฐานะที่ด้อยกว่า จึงได้จัดการหามือปืน 2 คนคือ นายนรินทร์ จันทร์ฉาย อายุ 36 ปี และ นายจำนงค์ คงสุวรรณ อายุ 40 ปี ซึ่งหลังจากทั้งสองคนโดนจับ ก็ให้การซัดทอด นางจุรี ว่าไดจ้างให้สังหารน.ส.ริ้วแพร เป็นเงิน 5 แสนบาท

หลังเกิดเรื่องนางจุรีกลัวความผิด จึงได้ให้ทนายยื่นเรื่องว่าตนเองได้เสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 ที่บ้านใน อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร และได้เผาศพที่วัดมณีสพ ต.บางหมาก อ.เมืองชุมพร เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 พร้อมยื่นใบมรณะบัตรเป็นหลักฐานการตาย แต่หลังจากตำรวจสืบสวนสอบสวน ไม่มีพยานหลักฐานหรือศพของนางจุรีอย่างที่กล่าวอ้าง  ศาลฎีกาพิจารณาแล้วมีความเห็นว่า นางจุรี ยังไม่ได้ถึงแก่ความตาย และเชื่อว่ามีพฤติกรรมหลบหนี  ศาลฎีกาจึงอ่านคำพิพากษาลับหลังว่า นางจุรี ผิดตามฟ้อง แต่ นายวิกรม บุตรชายให้การเป็นพยานในชั้นสอบสวน เป็นเหตุบรรเทาโทษแก่ผู้เป็นมารดา จึงลงโทษ นางจุรี เหลือจำคุกตลอดชีวิต

ขอบคุณภาพจาก ภาพจาก 108lakorn 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์