คดีเด็กม.4ถูกฆ่าเผา-แม่เหยื่อเผยลูกสาวเข้าฝันแจ้งเบาะแส!

คดีเด็กม.4ถูกฆ่าเผา-แม่เหยื่อเผยลูกสาวเข้าฝันแจ้งเบาะแส!


ตร.กาฬสินธุ์สอบ2ผู้ต้องสงสัย-คดีเด็กม.4ถูกฆ่าเผา-แม่เหยื่อเผยลูกสาวเข้าฝันแจ้งเบาะแส!

 ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมนักเรียนสาวม.4 จ.กาฬสินธุ์ ก่อนเผาศพอำพรางคดี ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจค้นห้องเช่าเลขที่ 201 ม.1 ต.นาโก อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นห้องเช่าชั้นเดียว แบ่งออกเป็นสองห้อง มีนายสุริยา ศรีทวีกาศ อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่ช่างประปาอบต.นาโก และนายพงษ์พัฒน์ ไชยพิมพ์ อายุ 23 ปี คนขับรถส่งปูนของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อาศัยอยู่โดยอยู่ห่างจากจุดพบศพเพียง 70 เมตร

 เจ้าหน้าที่พบรอยคล้ายกับคราบเลือดที่ประตูและกำแพงหน้าห้องน้ำ จึงเก็บลายนิ้วมือแฝง เส้นผม เนื้อเยื่อในช่องปากของผู้ต้องสงสัยทั้งสองคนส่งตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบกับเส้นผมและหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ ส่วนกำลังชุดสืบสวนอีก 1 ชุดได้เร่งติดตามรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่หายไป เพราะถือเป็นกุญแจสำคัญที่จะติดตามตัวคนร้าย

 วันเดียวกัน พล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผบช.ภาค 4 พร้อมด้วยพล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผบช.ภาค 4 พล.ต.ต.คณิสร น้อยนารถ ผบก.ภ.กาฬสินธุ์ และพ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รองผบก.ภ.กาฬสินธุ์ หัวหน้าชุดคลี่คลายคดี ร่วมประชุมรับฟังการรายงานสถานการณ์ความคืบหน้าทางคดี และลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง

 กล่าวว่า ผลการสืบสวนตลอดทั้ง 3 วันที่ผ่านมา ผลคดีเป็นที่น่าพอใจแต่ยังล่าช้า เนื่องจากการพบศพของผู้ตายกินเวลานานนับเดือน แต่ตำรวจก็ทำงานอย่างเต็มที่ กระจายชุดสืบสวนเข้าไปสืบสวนหาข่าวจนสามารถนำผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำ แต่ยังให้การปฏิเสธ โดยเฉพาะในบ้านเช่าใกล้จุดพบศพ

 “การสืบสวนขณะนี้จำกัดวงของมือฆาตกรเข้ามาได้มากแล้ว พุ่งเป้าไปที่เรื่องชู้สาวเป็นหลัก ที่จะต้องหาตัวคนที่โทรศัพท์ไปเรียกเหยื่อ กับการติดตามบุคคลที่ทราบว่าได้คุยกับเหยื่อเป็นรายสุดท้ายว่าเป็นใคร โดยเฉพาะนกต่อที่ยังคงติดตามกับการหารถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ที่จะเป็นกุญแจดอกสำคัญ” ผบช.ภาค 4 กล่าวและว่า สำหรับคนร้ายคาดว่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ทั้งนี้ เชื่อว่าคนร้ายไม่สามารถหลบหนีไปได้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ติดตามดูพฤติกรรมอย่างใกล้ชิด มั่นใจว่าจะจับกุมมาดำเนินคดีได้ในเร็ววันนี้

 ด้านชุดสืบสวนระบุว่า ผลชันสูตรศพจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์สรุปการเสียชีวิตของเหยื่อถูกบีบคอจนเสียชีวิต พบร่องรอยการบีบรุนแรงทำให้กระดูกโคนลิ้นด้านซ้ายหัก จากนั้นฆาตกรลงมือเผาอำพราง ส่วนฟันที่หลุดเนื่องจากศพถูกทิ้งไว้นานนับเดือน การสืบสวนจึงพุ่งเป้าไปที่ชายร่างใหญ่และวัยทำงาน ที่นอกจากจะเป็นกลุ่มเพื่อนสนิท และเด็กเกเรในหมู่บ้าน ตำรวจยังสอบสวนพยานเพิ่มเติมเนื่องจากมีคนพบเห็นว่าก่อนที่ผู้ตายจะหายไปคุยกับผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งก่อนที่จะขับรถออกไป

 ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านของเด็กสาวม.4 ยังมีญาติพี่น้องมาร่วมปลอบใจครอบครัวของเด็กสาว โดยมารดากล่าวว่าต้องการให้ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้จงได้ และต้องการถามว่าทำไมถึงทำกับลูกได้ถึงขนาดนี้ เค้าไปทำอะไรให้ พร้อมกันนี้มารดาของเด็กกล่าวอีกว่าหลังพบศพลูกสาวมาเข้าฝันญาติ ร่ำไห้บอกว่าคนร้ายมีหลายคน เป็นคนรู้จัก และสาเหตุที่ตายก็คือสู้ไม่ไหว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์