คดีหั่นศพสาว พบทะเบียนรถ

จากคดีเหตุฆาตกรรมอำพรางหญิงสาว


ถูกฆาตกรโหดฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนบรรจุถุงพลาสติก จำนวน 7 ถุง นำมาทิ้งไว้ในป่าหญ้าภายในซอยเปลี่ยวริมถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี หมู่ 7 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าอาจจะเป็นฝีมือของแก๊งลูกหมู ที่ก่อเหตุเนื่องจากการขัดแย้งทางธุรกิจบางอย่างนั้น 


ต่อมาเมื่อวันที่ 5 ส.ค. พ.ต.อ.ประภาส ปิยะมงคล ผกก.สภ.อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ตายนั้นเป็นใครมาจากไหน หรือเป็นคนสัญชาติอะไร ในเบื้องต้นนั้นคาดว่าเป็นชาวเอเชีย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ออกหาข่าวอยู่ตลอดเวลารวมทั้งติดตามหาบุคคลผู้สูญหาย อีกทั้งตรวจสอบไปยังพื้นที่ต่างๆ ว่ามีการแจ้งคนหายหรือไม่ เพื่อจะได้ให้ญาติมาดูศพหรือนำภาพถ่ายมาตรวจสอบโดยการทำภาพเชิงซ้อน แต่ตอนนี้ยังไม่มีเบาะแสแต่อย่างใด ส่วนศพอยู่ระหว่างการตรวจชันสูตรศพของแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์  


พ.ต.อ.ประภาสกล่าวอีกว่า

วันเดียวกันนี้ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ออกตรวจค้นปูพรมหาหลักฐานในพื้นที่เกิดเหตุเพิ่มเติมอีกครั้ง ล่าสุดพบแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ หมายเลขทะเบียน ปษ 7923 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ และจากการตรวจสอบทะเบียนรถพบว่าเป็นรถของบริษัทขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง แต่ทางเจ้าของรถยืนยันทางโทรศัพท์ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด และในวันที่ 6 ส.ค.นี้ จะนำรถคันดังกล่าวมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพื่อความบริสุทธิ์ใจ 


สำหรับทะเบียนรถที่พบนั้นอาจจะเป็นทะเบียนที่คนร้ายปลอมขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ไม่นิ่งนอนใจ ออกสืบสวนหาข่าวอย่างเร่งด่วน พร้อมกันนี้ขอแจ้งข่าวไปยังประชาชนทั่วไป ถ้าสงสัยว่าผู้ตายอาจจะเป็นญาติที่หายตัวไป ขอให้ติดต่อมายังเจ้าหน้าที่หรือจะเดินทางมาตรวจสอบก็ได้ทุกวันที่ สภ.อ.ลาดหลุมแก้ว ได้ตลอดเวลา เพื่อจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์