คดีสะเทือนขวัญ!! กลุ่มผู้ใหญ่ รุมตีเด็กชายวัย 13 ดับอนาถ พร้อมถ่ายคลิป

คดีสะเทือนขวัญ!!  กลุ่มผู้ใหญ่ รุมตีเด็กชายวัย 13 ดับอนาถ พร้อมถ่ายคลิป


เอเอฟพีรายงานเมื่อวันที่ 14 ก.ค. ว่า เกิดเหตุประท้วงขึ้นอีกครั้งหลายแห่งทั่วประเทศบังกลาเทศ เมื่อเกิดคดีกลุ่มผู้ใหญ่รุมทุบตีเด็กชาย อายุ 13 ปีจนเด็กเสียชีวิต ทั้งมีคลิปสะเทือนขวัญที่เด็กชายถูกมัดไว้กับเสาและถูกทุบตีด้วยท่อนเหล็กอย่างทารุณ แม้เด็กจะวิงวอนขอชีวิตและยืนยันว่าตนไม่ได้ขโมยจักรยานตามที่ถูกสงสัย

คดีดังกล่าวทำให้ชาวบังกลาเทศโกรธแค้นและเดินขบวนเรียกร้องต่อเนื่องหลายวันให้ทางการประหารชีวิตผู้ก่อเหตุทั้งหมดด้วยการแขวนคอในทันที

ประชาชนในเมืองซีลเฮต บ้านเกิดของเหยื่อ ออกมาชุมนุมเรียกร้องให้ทางการนำตัวผู้ทำร้ายเด็กมาประหารชีวิต ส่วนที่กรุงธากา เมืองหลวง ฝูงชนพากันเดินขบวนหน้าสโมสรผู้สื่อข่าวพร้อมตะโกนว่า "แขวนคอ แขวนคอ"

เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. ผู้ต้องหาร่วมแก๊งดังกล่าวถ่ายคลิปความยาว 28 นาที และนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์

ในคลิปดังกล่าวยังเผยให้เห็นช่วงหนึ่งที่กลุ่มผู้ก่อเหตุแกล้งปล่อยเด็กไป ก่อนตะโกนขึ้นว่า "เฮ้ย กระดูกมันยังดี ตีมันอีก" พร้อมหัวเราะด้วยความสะใจ

ขณะที่ผลการชันสูตรพลิกศพเด็กชายผู้เคราะห์ร้ายทราบชื่อภายหลังว่า ด.ช.ซามิอุล อลาม ราจอง เสียชีวิต เนื่องจากถูกทุบตีด้วยขอแข็ง พบรอยแผลทั้งหมด 64 แผล

ต่อมาตำรวจจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุไว้ได้อีก 5 คน ในจำนวนนี้รวม 2 คนที่หนีไปซาอุดีอาระเบีย โดยรายหนึ่งชื่อนายคัมรูล อิสลาม ถูกควบคุมตัวที่ซาอุดีอาระเบียแล้ว พร้อมให้ปากคำว่า เข้าใจผิดว่าเด็กคนดังกล่าวขโมยจักรยาน จึงทุบตีและบีบบังคับให้สารภาพ ก่อนขอโทษต่อสังคมทั้งน้ำตา ว่าตัวเองผิดไปแล้ว

นอกจากนี้ตำรวจยังตามล่าหัวโจกอีก 2 คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรง แต่ที่น่าสะเทือนใจเพิ่มขึ้นไปอีกคือ มีคนเห็นนาทีดังกล่าวอยู่ราว 20-25 คน แต่กลับนิ่งดูดาย ไม่คิดช่วยหรือแจ้งความ

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์