คดียิงเด็กแว๊นหน้าจุฬาฯ ยังไม่คืบ รอหลักฐานจากเขม่าดินปืน

คดียิงเด็กแว๊นหน้าจุฬาฯ ยังไม่คืบ รอหลักฐานจากเขม่าดินปืน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 กรกฎาคม  พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดี นายต่าย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี 

ถูกคนร้ายยิงใส่ขณะซ้อนท้ายรถ จยย. ของเพื่อนที่บริเวณมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย จนไปเสียชีวิตที่ริมถนนพญาไท ด้านหน้าประตูใหญ่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  เมื่อวานที่ผ่านมา (29 กรกฎาคม) ว่า  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย ผกก.สส.บก.น.6 ได้เรียกเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของ สน.ปทุมวัน เข้าร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.6 เพื่อวางแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของสน.ปทุมวัน ยังคงลงพื้นที่ตรวจสอบหากล้องวงจรปิดของทางกทม.ในละแวกจุดเกิดเหตุเพิ่มเติมอยู่ หลังจากพบแค่ 1 ตัว ที่หันหน้าไปทางถนนแต่ก็ถูกกดหน้ากล้องลงพื้นทำให้ไม่สามารถจับภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้

ซึ่งล่าสุดพบกล้องเพิ่มอีก 1 ตัว ซึ่งติดอยู่ริมถนนพญาไท ช่วงก่อนถึงหน้าอุเทนถวาย และหันหน้ากล้องบนถนน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังประสานขอดูภาพอยู่ว่าจะสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้หรือไม่ 


ส่วนพยานบุคคลขณะนี้พบเพียง 1 คน ซึ่งเป็น รปภ.ของอุเทนถวาย แต่จากการสอบถามเบื้องต้นเจ้าตัวให้การว่า
 
ช่วงเกิดเหตุกำลังหลับอยู่จึงไม่เห็นเหตุการณ์ ส่วนกรณีที่เจ้าหน้าที่พบตัวผู้ต้องสงสัยเป็นศิษย์เก่าของอุเทนถวาย 2 คนที่นั่งอยู่ในโรงอาหารของสถาบัน และอ้างว่ามารอเรียนต่อปริญญาโทตั้งแต่เช้ามืดนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ประสานให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจเขม่าดินปืนแล้ว ก่อนจะปล่อยตัวไป เนื่องจากไม่มีพยานหลักฐานอื่นๆ ที่ระบุชัดว่าเป็นคนร้าย โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังรอผลการตรวจเขม่าดินปืนอยู่ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าใช้เวลากี่วัน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์