คดีพลิก? 7โจ๋โต้เรียงคิวด.ญ.16 รับมีเซ็กแค่คนเดียว แถมถูกฝ่ายหญิงข่มขืน!

คดีพลิก? 7โจ๋โต้เรียงคิวด.ญ.16 รับมีเซ็กแค่คนเดียว แถมถูกฝ่ายหญิงข่มขืน!

ความคืบหน้ากรณีข่าวพ่อพา น.ส.มะลิ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 16 ปี ร้องสื่อถูกกลุ่มชายโฉด 7 คน กังขังตัวข่มขืนนานเป็นเวลา 2 วัน

โดยเมื่อวันที่ 15 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ทองสา ร่องชาติ ร้อยเวรสอบสวน (สบ.1) สภ.หนองหิน พร้อมกำลังตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 7 คน มาสอบปากคำและเดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุบริเวณบ้านหนองหิน อ.หนองหิน จ.เลย


อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำ ปรากฏว่า ด.ช.ต้อม อายุ 14 ปี
 
ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมหลับนอนกับ น.ส.มะลิ จริง แต่ไม่ได้ให้เพื่อนหรือใครมาอยู่ในห้องด้วยในขณะนั้น รวมทั้งเหตุการณ์ดังกล่าวก็ไม่ได้เป็นฝ่ายล่วงเกิน น.ส.มะลิ ก่อน แต่เป็น น.ส.มะลิ ที่เป็นฝ่ายล่วงละเมิดและข่มขืนตน


ด.ช.ต้อม กล่าวต่อว่า ในวันเกิดเหตุได้มานั่งกินเบียร์ที่บ้านหลังเกิดเหตุกับเพื่อน และ น.ส.มะลิ ก็เดินทางมาหาตนกับเพื่อนที่บ้านหลังดังกล่าว
 
แต่ไม่ใช่เพื่อทวงเงิน เพราะไม่เคยเป็นหนี้ น.ส.มะลิ มาก่อน ทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องที่ น.ส.มะลิ แต่งขึ้นมาเองเพื่อหลบหนีความผิดที่ตัวเองไม่ได้กลับบ้าน และพ่อของ น.ส.มะลิ ก็คงจะเชื่อตามลูก
“ส่วนอีก 6 คนที่ถูกกล่าวหา บางคนก็มากินเบียร์ที่บ้านจริง แต่มาแล้วก็ออกไป โดยไม่ได้เข้าไปอยู่ในห้องหรือมีอะไรกับ น.ส.มะลิ เลย” ด.ช.ต้อม กล่าว


ด้าน นายรุ่งโรจน์ ทับธานี หนึ่งใน 7 ผู้ต้องหา กล่าวว่า ต้องตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ไปโดยไม่รู้ตัว
 
โดยในวันเกิดเหตุเห็นวัยรุ่นกลุ่มนี้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านตนไปหลายรอบ และในวันต่อมาก็ยังเห็น น.ส.มะลิ ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งก็ยังได้สอบถามไปว่า ยังไม่กลับบ้านอีกหรือ แต่สุดท้ายก็ต้องถูกชี้ตัวให้เป็นผู้ต้องหาด้วย ทั้งที่ไม่ได้ร่วมทำความผิด เพียงแต่ น.ส.มะลิ เห็นว่าตนอยู่บริเวณบ้านที่เกิดเหตุเท่านั้น


ขณะที่ น.ส.สวย (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเพื่อนของ น.ส.มะลิ ได้เข้าให้ปากคำว่า

เป็นผู้ที่เดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าวพร้อมกับ น.ส.มะลิ แต่ตนได้ขอเดินทางกลับบ้านก่อน ซึ่งก่อนกลับก็ได้เรียกให้ น.ส.มะลิ กลับไปด้วยกัน แต่ น.ส.มะลิ ไม่ยอมกลับ บอกว่าจะขออยู่กับ ด.ช.ต้อม ต่อ


ด้าน ร.ต.อ.ทองสา ร่องชาติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองหิน กล่าวว่า
 
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่คงจะต้องทำการสอบสวนและเรียกพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกหลายจุด เนื่องจากเรื่องราวทำท่าจะอลเวง อย่างไรก็ตาม จะทำคดีให้กระจ่างโดยเร็ว
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่มีการนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ไปชี้สถานที่เกิดเหตุนั้น ปรากฏว่า มีผู้ปกครอง ญาติ และเพื่อนของฝ่ายชายที่ถูกกล่าวหา เดินทางมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์