คดีพลิก ! พี่สาวยัน“น้องไอซ์”เสียชีวิตที่กาตาร์ ไม่ได้ถูกฆาตกรรม แต่ป่วยซึมเศร้า


คดีพลิก ! พี่สาวยัน“น้องไอซ์”เสียชีวิตที่กาตาร์ ไม่ได้ถูกฆาตกรรม แต่ป่วยซึมเศร้า

        จากกรณีที่นายเฮียบบู๊ แซ่โค้ว ร้องเรียนว่าลูกสาว ชื่อน.ส.เปรมฤทัย จุเส้ง หรือ ไอซ์ อายุ 25 ปี แอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่ง เสียชีวิตภายในบ้านพักพนักงานที่ประเทศกาตาร์ โดยบริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ ซึ่งเชื่อว่าลูกสาวถูกฆาตกรรมนั้น 

 ล่าสุด ผู้ใช้สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Pramrudee Tiede หรือนางเปรมฤดี ทีเด ระบุว่าเป็นพี่สาวของน.ส.เปรมฤดี ได้โพสต์ข้อความ ชี้แจงเรื่องนี้ว่า การที่บิดาให้สัมภาษณ์ออกเป็นข่าวไปนั้น ไม่ใช่ความจริง น้องไอซ์ไม่ได้ถูกฆาตกรรม แต่เป็นโรคซึมเศร้าแล้วได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการแขวนคอที่ห้องพักที่โดฮา ตนเป็นคนแรกที่รู้ข่าว เพราะสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ โทรศัพท์แจ้งการเสียชีวิต เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2560 ตนจึงบอกมารดา ก่อนจะเดินทางไปที่กรุงโดฮา โดยได้เจอกับแม่ เจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตไทยในกรุงโดฮา และพี่ที่บริษัทที่น้องทำงาน พาตนและแม่ไปดูร่างของน.ส.เปรมฤทัย เพราะตนเป็นผู้แจ้งการเสียชีวิตของน้องด้วยต้วเอง จากการพูดคุยกับตำรวจกาตาร์ ตำรวจได้เอาจดหมายที่เป็นลายมือของน้องไอซ์เขียนถึงแม่ มาให้ตนกับแม่ดู  อย่างไรก็ตาม ก่อนวันที่เกิดเหตุ น้องไอซ์ส่งข้อความสั้นๆมาถึงตนทาง"วอทส์แอพพ์"ว่า



  "ไอซ์รักพี่ไนซ์นะ บอกแม่ด้วย"

นางเปรมฤดี ระบุอีกว่า
 ตำรวจที่กรุงโดฮาได้สรุปผลแล้วว่าไม่ได้มีมือที่สาม สาเหตุการเสียชีวิตคือขาดอาการหายใจ เนื่องจากแขวนคอ หลังทำเรื่องต่างๆ นาน 7 วัน ตนได้พาร่างของน้องไอซ์กลับบ้านถึงไทย เช้าวันที่ 3 ม.ค.2561 และเดินทางต่อไปยัง อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีของน้องไอซ์  สิ่งที่บิดาให้สัมภาษณ์ข่าวแบบผิดๆโดยที่ไม่รู้ความจริง สุดท้ายคนที่เสียหายคือน้องไอซ์ ตนไม่รู้ว่าเขาทำไปเพื่ออะไร หรือต้องการอะไร เมื่อถาม เขาก็ตอบไม่ได้ 

 อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ตนออกมาพูด เพราะต้องการจะบอกความจริงทุกอย่าง มีเอกสารทางการยืนยันว่าน้องไอซ์ไม่ได้ถูกฆาตกรรม แต่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงทำให้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการแขวนคอ แต่เมื่อเรื่องมันกลับกลายเป็นแบบนี้ เราคงต้องออกมาพูด เพื่อปกป้องน้องไอซ์ คุณแม่ และสถานทูตไทยที่กรุงโดฮา. 

Cr::dailynews.co.th

คดีพลิก ! พี่สาวยัน“น้องไอซ์”เสียชีวิตที่กาตาร์ ไม่ได้ถูกฆาตกรรม แต่ป่วยซึมเศร้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์