คดีต้าแง อย่าจับแพะ พระบอกชายสติไม่ดีตีกลองอยู่ที่วัด (คลิป)


คดีต้าแง อย่าจับแพะ พระบอกชายสติไม่ดีตีกลองอยู่ที่วัด (คลิป)

 พระ - ชาวบ้าน พูดเหมือนๆกัน  เห็นชายสติไม่ดี อยู่ที่วัดทั้งวัน ทั้งมากินอาหารเพลและตีกลองเพล อย่างนี้จะเอาเวลาที่ไหนไปฆ่าน้อต้าแง



ภาพจาก Amarin TVภาพจาก Amarin TV

กรณีน้องต้าแง  ที่ตำรวจสรุปสำนวนว่า เหตุที่น้องต้าแงเสียชีวิตนั้น เนื่องจากนายฝน ชายสติไม่ดี พาน้องต้าแงไปที่เล่นน้ำก่อนที่จะจม และนายฝนก็ออกมา ทว่าชาวบ้านเองมองว่าตำรวจจับแพะรับบาป และมีคนเห็นนายฝนอยู่ที่วัดทั้งวันในวันเกิดเหตุ 


 นางมาลัย พูลกำลัง แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว พร้อมนายวิษณุ พูลกำลัง ลูกชาย และนายภาคภูมิ ศรีทองแท้ ชาวบ้าน เผยว่า วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันหวยออก และตนก็ถูกลอตเตอรี่ ตนจึงจัดเลี้ยงเพลพระที่วัด และนายฝนเองก็ได้มาร่วมกินก๋วยเตี๋ยวเพลที่ตนถวาย แล้วจึงเดินกลับเข้าวัด 
 
นายภาคภูมิ เผยว่า ตนยืนยันได้ว่าระหว่างเวลา 10.00-12.00 น. นายฝนอยู่ที่วัด การที่นายฝนจะไปยังไร่อ้อยที่ห่างออกไปเกือบ 2 กม. ถือเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก 

ส่วนที่มีคนเห็นว่า ชายผิวคล้ำพาน้องต้าแงเข้าไปในไร่อ้อยนั้น ตนมองว่า ในไร่อ้อยมีคนงานจากต่างถิ่นเป็นจำนวนมาก ทั้งคนงานไทยและแรงงานต่างด้าว อาจจะเป็นไปได้ที่มีคนอื่นใกล้ชิดกับเด็ก นายฝนเองก็เป็นคนที่ชอบพูดตามคนอื่น พัฒนาการของเขาเท่าเด็ก 3-5 ขวบ หากใครชี้นำอย่างไร เขาก็พูดตามแน่นอน

ด้าน พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เผยว่า แม้นายฝนจะมีสมองเท่าเด็ก 3-5 ขวบ ย่อมไม่มีใครมาสอนเขาได้ เขาบอกกับตำรวจอย่างไรก็ต้องเป็นไปตามนั้น ตำรวจทำงานถูกต้องตามกฎหมาย และระมัดระวัง ไม่ได้รีบปิดคดีอย่างที่เข้าใจ ส่วนเรื่องลายนิ้วมือบนของเล่นนั้น เนื่องจากของเล่นจมน้ำไปกว่า 10 วัน จึงไม่สามารถตรวจสอบลายนิ้วมือได้

นายสมจิตร ชิมมา พ่อของนายฝน ระบุว่า ในวันเกิดเหตุนั้น  ตำรวจพานายฝนไปยังจุดเกิดเหตุ นายฝนเดินห่างออกไปจากจุดที่พบศพ 40 เมตร แล้วตำรวจจึงพานายฝนมายืนจุดเดิม ชี้และถามว่า ตรงนี้ใช่ไหม นายฝนจึงตอบว่า เออ ซึ่งตนมองว่าเหมือนเป็นการบังคับให้นายฝนทำ  

นายสมาน คนขับรถไถ ยืนยันว่า ตั้งแต่ที่ตนทำงานในไร่อ้อยมา ตนก็ไม่เคยเห็นนายฝนขี่จักรยานผ่านไร่อ้อยเลยสักครั้ง วันเกิดเหตุตนก็ไม่เห็นนายฝนเช่นกัน

พระลูกวัดองค์หนึ่งของวัดนันทวัน ได้เผยว่า นายฝนเองชอบมาที่วัด วันเกิดเหตุนั้น ตนก็อยู่กับนายฝน พานายฝนไปตีกลองเพล นายฝนยังพูดกับตนเลยว่า หลวงพี่ทำไม้ตก ตนยืนยันได้ว่า วันดังกล่าวนายฝนอยู่กับตนทั้งวัน หลังเกิดเหตุ ตนยังพูดแซวกับนายฝนว่า ฝน มึงเอาเด็กไปซ่อนหรือเปล่า และนายฝนก็ตอบว่า หลวงพี่พูดไปเรื่อย ผมไม่รู้ ตนไม่เชื่อว่าคำพูดว่า เด็กตกน้ำ เป็นสิ่งที่นายฝนคิดเองขึ้นมา เขามักจะเก็บคำพูดของคนอื่นมาพูด  และอาจจะเป็นไปได้ที่นายฝนได้ยินคำว่า เด็กตกน้ำ ก็เป็นได้



รับชมคลิป
VVVV
VV
VV
V





คดีต้าแง อย่าจับแพะ พระบอกชายสติไม่ดีตีกลองอยู่ที่วัด (คลิป)


ภาพจาก Amarin TVภาพจาก Amarin TV

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์