คดีจับแพะโผล่อีก!สาวสปาร้องถูกสั่งจำคุก10ปี ชี้ตร.จับแพะ-แค่ชื่อเหมือน...

คดีจับแพะโผล่อีก!สาวสปาร้องถูกสั่งจำคุก10ปี ชี้ตร.จับแพะ-แค่ชื่อเหมือน...


'สาวสปา'ร้องถูกสั่งจำคุก10ปี ชี้ตร.จับแพะ-แค่ชื่อเหมือน


สาวนวดสปา
ร้องขอความช่วยเหลือ อ้างตกเป็นจำเลยคดีชิงทรัพย์ หลังศาลชั้นต้นตรังตัดสินจำคุก 10 ปี ยันตำรวจจับแพะแน่นอน แค่ชื่อเล่นเหมือนกับผู้ก่อเหตุตัวจริง ด้าน "ยุติธรรมจังหวัดภูเก็ต" ตั้งทนายช่วยแล้ว

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต น.ส.ปวิตรา หรือพลอย กองกำพล อายุ 32 ปี ประกอบอาชีพนวดสปาอยู่ใน ต.กะรน อ.เมือง หอบเอกสารหลักฐานเข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อ น.ส.ชญาทิพย์ จิตหลัง ยุติธรรมจังหวัดภูเก็ต เพื่อให้ช่วยต่อสู้คดีในศาลชั้นอุทธรณ์ หลังจากศาลชั้นต้นจังหวัดตรังมีคำตัดสินพิพากษาให้จำคุก 10 ปี เมื่อวันที่ 2 เม.ย.59 ในข้อหาชิงทรัพย์ โดยทรัพย์ประกอบด้วย สร้อยคอและพระเครื่องหลวงพ่อโสธร มูลค่ากว่า 7 แสนบาทและอยู่ระหว่างการประกันตัวต่อสู้คดี

น.ส.ปวิตรา ระบุว่า ตนตกเป็นแพะในคดี ขณะนี้เดือดร้อนมาก ต้องดูแลลูกที่ยังเล็กและไม่มีเงินในการว่าจ้างทนาย จึงอยากขอยุติธรรมจังหวัดช่วยตรวจสอบหลักฐานให้ใหม่ โดยเฉพาะภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดที่ตำรวจ สภ.หาดสำราญ จ.ตรัง นำไปใช้เป็นหลักฐานชี้ว่าตนเป็นผู้กระทำความผิด เนื่องจากหญิงสาวที่ปรากฏนี้นั้น ไม่ใช่ตนเอง รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ที่อ้างว่าตนใช้ติดต่อกับผู้เสียหาย รวมถึงลายนิ้วมือ เพราะเคยร้องขอให้ตำรวจตรวจสอบวัตถุพยาน แต่กลับไม่มีความคืบหน้า หากเป็นไปได้ขอร้องให้ผู้เสียหายมาพบหน้ากันสักครั้ง เนื่องจากตนและผู้เสียหายไม่เคยเจอมาก่อนเลย เหตุเกิดเพราะแค่ชื่อเล่นเหมือนกับผู้ต้องหาตัวจริงเท่านั้น

สำหรับคดีนี้ ตำรวจ สภ.สำราญ จ.ตรัง ได้ขออำนาจศาลจังหวัดตรัง ออกหมายจับ น.ส.ปวิตรา เมื่อปี 54 หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่าถูกพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง ชื่อ พลอย มอมยา ขณะที่ดื่มกินกันอยู่ภายในรีสอร์ท ก่อนจะชิงทรัพย์ไป กระทั่งตำรวจมาจับกุมตัว น.ส.ปวิตรา ที่ชื่อพลอยเหมือนกัน เมื่อปี 59 ที่ จ.ภูเก็ต เหตุเพราะเจ้าตัวไปติดต่อราชการเลยโดนจับ ทำให้เพิ่งรู้ว่ามีหมายจับติดตัวมา 5 ปีแล้ว ล่าสุดยุติธรรมจังหวัดภูเก็ตได้รับเรื่องดังกล่าวเข้าสู่ระบบเพื่อตั้งทนายความให้ความช่วยเหลือแล้ว.

 

ขอบคุณ dailynews.co.th/regional/554768


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์