คดีฆ่าสะท้านกรุง รวบหนุ่มเกาหลีทมิฬ ฆ่าสาวคู่ขาวิตถาร


สร้างความตะลึงงันไปทั่วสำ หรับพฤติกรรมของนายลี วู ฮัน หนุ่มเกาหลีใต้ที่ลงมือสังหาร น.ส.ธิติมา ศรีตุลา สาวบริการย่านห้วยขวาง จนถึงแก่ความตายอย่างน่าสงสาร

ฆ่าเปลือยมีดกรีดหน้า เอาขวดยัดอวัยวะเพศอย่างวิปริต!?!

สาเหตุที่ทำให้ นายลี วู ฮัน คลุ้มคลั่งขนาดนี้ คาดว่าเป็นเพราะหมอนี่เมายาไอซ์ เมื่อเรียกน.ส.ธิติมามาใช้บริการแล้วเกิดมีปากเสียงกัน จึงเกิดปัญหาลงมือฆ่าจนตาย ก่อนที่ตัวเองจะแก้ผ้าล่อนจ้อนปีนหนีลงจากห้องจนกระทั่งถูกรปภ.ไล่จับกุมเอาไว้ได้

"ลี วู ฮัน" ก่อเหตุสยองขึ้นแล้วกลางกรุง!!

ย้อนไปดูเหตุร้ายครั้งนี้เกิดขึ้นตอนเช้าวันที่ 31 ต.ค. พ.ต.ท.ชรินทร์ ถนัดหนังสือ พงส.(สบ3)สน.ยานนาวา รับแจ้งจากพ.จ.อ.อิษฎา ภรณ์ ศศิประพันธ์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อาคารสเตททาวเวอร์ แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. ว่า สามารถจับคนร้ายชาวต่างชาติ ก่อเหตุฆ่าผู้หญิงไทยเสียชีวิต ภายในห้องพักหมายเลข 1055/1221 ชั้น 46 ของอาคาร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ครู่เดียวที่นั่นก็คลาคล่ำไปด้วยตำรวจ!!

พ.ต.อ.เสถียร ตัณฑกูล ผกก.สน.ยานนาวา พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บก.น.6 พ.ต.ท.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผกก.(สส.)ฯ พ.ต.ต.วัชรพันธ์ ศิริพากย์ สว.สส. ร.ต.อ.วีระพันธ์ ณ ลำปาง รอง สว.สส. พร้อมแพทย์นิติเวชร.พ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มูลนิธิร่วมกตัญญู นำกำลังเข้าตรวจสอบที่อาคารสเตททาวเวอร์ทันที


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัย บริเวณทางเดินชั้น 46 มีกลุ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กำลังยืนคุมตัวนายลี วู ฮัน อายุ 29 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ เจ้าของห้องพักหมายเลข 1055/1221 ทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ บริษัท ชิน ดอง อา จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 481/2 ถ.สาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. ซึ่งประกอบธุรกิจขายของชำร่วยส่งออกต่างประเทศเอาไว้ในสภาพเปลือยกาย ท่าทางคล้ายเมายาเสพติด พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง ได้แต่นอนทำตัวแข็งอยู่หน้าห้องพัก มีคราบเลือดเต็มตัว ที่หัวเข่าขวามีบาดแผลเลือดไหล และที่แขนซ้ายมีร่องรอยขีดข่วนเต็มไปหมด

ตำรวจจึงอายัดตัวไว้

เจ้าหน้าที่ตรงเข้าตรวจสอบห้องพัก พบภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย บนพื้นและผนังห้องมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนจำนวนมาก และยังพบมีดดาบซามูไรเปื้อนเลือด อุปกรณ์การเสพยาไอซ์วางอยู่บนโต๊ะ บนเตียงนอนมีมีดคัตเตอร์ และคีมหนีบสีเหลืองวางอยู่ ส่วนที่ระเบียงหลังห้องพบศพ น.ส.ธิติมา ศรีตุลา อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 341/1 ถนนอารีราษฎร์ อ.เมือง จ.ระยอง ทำงานเป็นสาวบริการ ย่านห้วยขวาง ถูกฆ่าตายอย่างสยดสยอง ในสภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยกาย สวมกางเกงในแบบจีสตริง สีขาวเพียงตัวเดียว ลำคอด้านซ้ายมีมีดปอกผลไม้ยาวประ มาณ 10 นิ้ว ปักคาอยู่ ส่วนที่ศีรษะด้านซ้ายมีบาดแผลถูกฟัน ท้ายทอยมีบาดแผลถูกฟันจนกระดูกคอด้านหลังขาด ใบหน้ามีรอยมีดกรีด 4 แผล ที่สะโพกมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีด และที่สำคัญ บริเวณอวัยวะเพศมีขวดน้ำพลาสติกยัดอยู่ แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายลีไปสอบสวน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่สถานทูตเกาหลีใต้เข้าร่วมสอบสวน


พยานเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตอนตี 4 เจ้าหน้าที่รปภ.ของอาคาร พบนายลีซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยกาย กำลังปีนจากระเบียงห้องพัก ลงมาที่ระเบียงชั้น 45 ซึ่งเป็นระเบียงของห้องพักหมายเลข 1055/1182 ซึ่งเจ้าของห้องคือนายวีเจย์ ทัก ชาวอินเดีย มีตำแหน่งเป็นประธานบริษัท โคลอมบิน สโตนส์ จำหน่ายเครื่องเพชรย่านสุรวงศ์ เมื่อนายวีเจย์ เห็นจึงจับนายลีเข้ามากักไว้ภายในห้องพักก่อนแจ้งรปภ.ให้มาตรวจสอบ เมื่อไปดูที่ห้องของนายลี ก็พบว่าสิ่งของทุกอย่างในห้องอยู่ในสภาพกระจัด กระจายและพบศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่

ตำรวจจึงลงบันทึกไว้

แต่จากการสอบปากคำนายลี เจ้าหน้าที่แทบจะไม่ได้ประโยชน์อะไร เนื่องจากหมอนี่ไม่ยอมปริปากพูดอะไรทั้งสิ้น ถึงแม้จะมีเจ้าหน้าที่จากสถานทูตเกาหลีใต้เข้าร่วมรับฟังการสอบสวนด้วย ก็ไม่ทำให้นายลีเผยอะไรออกมา

ตำรวจจึงตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาไว้ก่อน!!

วันที่ 1 พ.ย. ตำรวจสน.ยานนาวา นำตัวนายลีไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้พิจารณาฝากขัง พร้อมคัดค้านประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าจะสามารถเอาผิดกับหนุ่มเกาหลีรายนี้ได้แน่นอน เพราะมีพยานหลักฐานมัดแน่น ทั้งบาดแผลที่เกิดจากการต่อสู้และหลักฐานในการเสพยาไอซ์จนคลั่งฆ่าคนตาย

แต่เพื่อเป็นการปิดช่องในการสู้คดีของคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายลีส่งตรวจหาหลักฐานที่โรงพยาบาลตำรวจเอาไว้ก่อน

หลักฐานทั้งหมดจะถูกนำมาพิจารณาเอาผิดกับนายลีในชั้นศาล

สำหรับที่มาที่ไปของนายลี พบว่าพักอาศัยอยู่ที่อาคารแห่งนี้มา 3 ปีแล้ว โดยเช่าห้องพักต่อจากคนไทย และพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง ซึ่งที่ผ่านมา นายลีมักจะออกเที่ยวตามสถานบริการบ่อยครั้ง จนกระทั่งไปรู้จักกับน.ส.ธิติมา มีความสนิทสนมกัน และคบหากันมานานนับปี โดยนายลีจะพาน.ส.ธิติมามาพักค้างคืนที่ห้องบ่อยครั้ง ซึ่งดูจากรูปการณ์แล้วเจ้าหน้าที่เชื่อว่านายลีน่าจะมีพฤติกรรมทางเพศแบบซาดิสต์ เนื่องจากกระทำกับผู้ตายอย่างเหี้ยมโหดผิดมนุษย์ กอปรกับกำลังเมายาเสพติดจึงควบคุมตัวเองไม่ได้เลยลงมือก่อเหตุสยองขึ้น

สุดท้ายก็หนีไม่พ้นคุก!?!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์