ข้าวมันไก่แพง จานละแสนบาท

นายกเล็กบางน้ำเชี่ยว แวะกินข้าวมันไก่ ถูกงัดรถสูญเงินแสน

เผยขับปิกอัพไปเบิกเงินเพื่อเป็นเงินเดือนให้ครูในโรงเรียน ที่เป็นเจ้าของ ก่อนนำเงินแสนไปซุกไว้ในที่เก็บของหน้ารถ ระหว่างทางเกิดหิว แวะกินข้าวมันไก่ร้านดังเมืองสิงห์บุรี อิ่มแล้วกลับมาที่รถพบว่าประตูโดนงัดส่วนเงินที่วางไว้หายไป ตร.พิมพ์ลายนิ้วมือ มั่นใจคนร้ายรู้ความเคลื่อนไหวและตามติดมาตั้งแต่แบงก์

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 30 ก.ค. ร.ต.ท.แสวง สนูหมื่น ร้อยเวร สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งจากนายมุนี คำแย้ม อายุ 64 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 217 หมู่ที่ 3 ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี และเป็นเจ้าของ ร.ร.นาคประดิษฐ์วิทยา โรงเรียนเอกชนใน ต.บางน้ำเชี่ยว ว่าตนขับรถปิกอัพสี่ประตู ยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน กข-5708 สิงห์บุรี มาเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย สาขาสิงห์บุรี จำนวน 1 แสนบาท แล้วเก็บเงินไว้ในลิ้นชักหน้ารถ จากนั้นเดินทางออกจากธนาคาร เพื่อแวะรับ ประทานอาหารกลางวันที่ร้านคุยกันข้าวมันไก่ ติดกับสำนักงานป่าไม้ จ.สิงห์บุรี สี่แยกดงมะขามเทศ ถนนสายสิงห์บุรี-บางระจัน หมู่ที่ 6 ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี หลังจากทานข้าวมันไก่เรียบร้อยแล้ว จึงออกจากร้านเพื่อจะมาไขประตูหน้ารถด้านคนขับ ปรากฏว่าประตูถูกงัด เงินที่เบิกจากธนาคารที่เก็บไว้ในลิ้นชักหน้ารถหายไป

หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.แสวงจึงรุดมาสอบสวน พบรถ คันดังกล่าวจอดอยู่ริมถนนหน้าร้านคุยกันข้าวมันไก่ มีนายมุนี เจ้าทุกข์ยืนอยู่ข้างรถแล้วชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู

ปรากฏว่าที่ประตูด้านข้างคนขับถูกคนร้ายงัดที่รูกุญแจและลิ้นชักที่เก็บเงินไว้ถูกเปิดอ้าทิ้งไว้ จึงเรียกเจ้าหน้าที่กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐานมาตรวจหารอยนิ้วมือแฝงคนร้าย จากการสอบสวนนายมุนีให้การเพิ่มเติมว่า ก่อนประสบเหตุมาประชุมประจำเดือนที่ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี หลังเลิกประชุมจึงแวะเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย สาขาสิงห์บุรี จำนวน 1 แสนบาท เพื่อจะไปจ่ายเงินเดือนครูที่ร.ร.นาคประดิษฐ์วิทยา หลังเบิกเงินแล้วจึงแวะไปรับประทานอาหาร กระทั่งกลับมาที่รถจึงรู้ว่าคนร้ายงัดรถชิงเงินไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายคงรู้ความเคลื่อนไหวของนายมุนีว่ามาเบิกเงิน แล้วสะกดรอยตามไปจากหน้าธนาคาร สบโอกาสนายมุนีจอดรถทานข้าวมันไก่ จึงงัดรถลักเงินไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์