ข้อหาหนัก!!หลังตร.เจอยาชนิดนี้?ในเบนซ์ชนฟอร์ดย่างสด 2 นิสิตป.โท!!

ข้อหาหนัก!!หลังตร.เจอยาชนิดนี้?ในเบนซ์ชนฟอร์ดย่างสด 2 นิสิตป.โท!!


17 มี.ค. จากกรณีที่เกิดเหตุสุดสะเทือนใจของอุบัติเหตุรถเบนซ์ชนกับรถฟอร์ดจนเป็นเหตุให้ 2 นิสิตป.โท ถูกไฟคลอกเสียชีวิตในรถทั้งคู่ ซึ่งจากเรื่องนี้ก็กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในสังคมว่าเรื่องราวจะเงียบหายไปเหมือนคดีลูกคนรวยหรือคนมีชื่เสียงที่กระทำความผิดหรึอไม่

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายเจนภพ วีรพร ผู้ขับรถเบนซ์คันดังกล่าว ในข้อหาขับรถยนต์โดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหาย พร้อมทั้งรอควบคุมตัวทันที เหตุที่สังคมมองว่าการทำงานของตำรวจล่าช้านั้น เนื่องจากต้องรอการสอบสวนพยานที่เป็นคนขับแท็กซี่และผู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนจะลงไปพยายามช่วยผู้เสียชีวิต ซึ่งทั้งคู่เพิ่งจะเดินทางมาให้ปากคำเมื่อวานนี้ (16 มี.ค.) รวมทั้งการรวบรวมพยานหลักฐานอื่นๆ ในประเด็นเรื่องของการตรวจวัดหาสารเสพติดและปริมาณแอลกอฮอล์ เมื่อนำผู้บาดเจ็บส่งที่ รพ.บางปะอินนั้น ทางญาติได้มาติดต่อขอเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.สมิติเวชในกรุงเทพฯทันที จึงไม่ได้มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์

"ขณะที่กล้องหน้ารถของรถเบนซ์ ได้ประสานกับทางศูนย์รถเบนซ์แล้ว พบว่าเป็นเพียงตัวจับปริมาณน้ำฝน เพื่อให้ที่ปัดน้ำฝนทำงาน ส่วนเรื่องเกวัดความเร็วของรถเบนซ์ที่ค้างอยู่ที่ 200 ไมล์ ในวันเกิดเหตุรถเบนซ์พลิกคว่ำ เมื่อทำการยกรถออกจากที่เกิดเหตุได้ทำการถอดแบตเตอร์รี่ออก เพราะรถเบนซ์ใช้ระบบดิจิตอล ทำให้ตัวเลขหายไป ซึ่งจะต้องทำการส่งกล่องควบคุมไปตรวจสอบอีกครั้ง"

 หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือนายเจนภพ ทำให้พบซองยาจำนวนหนึ่ง ระบุว่าเป็น "ยาใช้รักษาโรคซึมเศร้า" ที่หากรับประทานแล้วจะส่งผลให้เกิดอาการง่วงและเบลอ เพื่อให้หลับสบายขึ้น จึงยังไม่แน่ชัดว่า นายเจนภพ ได้รับประทานก่อนการขับรถหรือไม่ ขณะนี้ชุดคลี่คายคดีได้รุดไปตรวจสอบจากแพทย์ที่รักษาของ รพ.สมิติเวช แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง



ขอบคุณที่มา > >Daily News

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์