ข่มขืนฆ่า สาวเล็บแดงหมกสวนร้าง

"ข่มขืนฆ่า สาวเล็บแดง หมกสวนร้าง"



เหตุข่มขืนฆ่าสาวหน้าตาดีรายนี้ เปิดเผย เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 7 มิ.ย. ร.ต.อ.จุลพงษ์ มีชำนาญ ร้อยเวร สภ.อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้ง

มีชาวบ้านพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรม

ทิ้งอยู่ภายในสวนมะม่วง ริมถนนสายบางม่วง-บางประแดง หมู่ 7 ต.บางช้าง อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม

- พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ปิ่นทอง ผกก.
- พ.ต.ท.ชัยชาญ ปุราธนานนท์ สว.สส. แพทย์ รพ.สามพราน และฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นสวนรกร้างมีต้นไม้ปกคลุมหนาแน่น

เจ้าหน้าที่พบร่างไร้วิญญาณหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี หน้าตาสะสวย ผิวขาว ผมยาว ทาเล็บสีแดง นอนหงายอยู่ในร่องสวนที่น้ำลึกประมาณหนึ่งคืบ สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงยีนสีน้ำเงิน ไม่สวมกางเกงใน โดยกางเกงยีนถูกถลกลงมาจนเผยให้เห็นอวัยวะเพศ ซึ่งมีคราบอสุจิแห้งกรังติดอยู่ ลักษณะคล้ายถูกข่มขืนกระทำชำเรา



นอกจากนี้ ยังมีบาดแผลถูกกระหน่ำแทงด้วยมีดปลายแหลม

ที่กลางหน้าอก 5 แผล เต้านมขวา 6 แผล หลัง 1 แผล และลำคอ 2 แผล รวม 14 แผล แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. ตรวจค้นในตัวไม่พบหลักฐานระบุว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบมีรอยลากศพเป็นทางยาวจากริมถนนไปยังจุดทิ้งศพ

สอบถามชาวบ้านย่านนั้น ไม่รู้จักหรือเคยพบเห็นผู้ตายมาก่อน

เบื้องต้นตำรวจดูจากการแต่งกายคาดว่าผู้ตายอาจทำงานเป็นสาวเสิร์ฟ นักร้อง หรือสาวคาราโอเกะ อยู่ที่ร้านในพื้นที่ใกล้เคียง สันนิษฐานว่าอาจถูก กลุ่มคนร้ายเป็นคนรู้จัก หรือแขกที่มาเที่ยวที่ร้าน มีไม่ต่ำกว่า 1 คน ลวงไปข่มขืนแล้วบังคับให้ใส่เสื้อผ้าก่อนฆ่าปิดปากและนำศพมาทิ้ง

อย่างไรก็ดี ตำรวจได้ประสานไปยังโรงพัก

ใกล้เคียงว่ามีการแจ้งความคนหายไว้หรือไม่ เพื่อไขปริศนาให้ได้ว่าผู้ตายเป็นใคร ทำงานอะไร และเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์