ข่มขืน7ขวบ กดน้ำ-ดับอนาถ

ข่มขืนฆ่าด.ญ. 7 ขวบทิ้งศพลงแม่น้ำ

หนูน้อยมาเที่ยวบ้านยายกับพ่อ-แม่ที่สระบุรี แต่ผู้ใหญ่ต้องไปธุระกันหมด ส่วนพี่ๆ น้องๆก็ไปว่ายน้ำเล่น ทิ้งให้อยู่บ้านเพียงลำพัง หลังแม่กลับมาตามลูกไม่เจอกระทั่งพบเป็นศพอยู่ในหนองน้ำหลังบ้าน แทบช็อกมีร่องรอยถูกข่มขืน ตร.สงสัยคนร้ายอาจจะอยู่ละแวกใกล้เคียง ผ่านมาเห็นเด็กอยู่ลำพังเลยลงมือโฉด ก่อนจับกดน้ำฆ่าปิดปาก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 เม.ย. พ.ต.ท.สำเริง พ่วงพลอย สารวัตรเวร สภ.เสาไห้ จ.สระบุรี

รับแจ้งเหตุพบศพเด็กถูกฆ่าทิ้งลำห้วยบ้านยาง ต.บ้านยาง อ.เสาไห้ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วย พ.ต.อ.มงคล วรุณโณ ผกก.นำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นลำน้ำสาขาแยกมาจาก แม่น้ำป่าสัก อยู่ติดกับบ้านยางรีสอร์ท พบศพด.ญ. เอ(นามสมมติ)อายุ 7 ปี นักเรียนชั้นป.1 ในโรงเรียนจ.นนทบุรี สภาพศพท่อนล่างเปลือยเปล่า ท่อนบนสวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง มีร่องรอยข่มขืนมือและเท้าทั้งสองข้างเกร็ง โดยมีนางรุ่งรัตน์ อายุ 43 ปี มารดานั่งร่ำไห้อยู่ข้างศพ และนำผู้เสียชีวิตส่ง ร.พ.เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

นางรุ่งรัตน์ ให้การว่า ปกติจะอยู่ที่บ้านจ.นนทบุรีกับสามีและลูกๆ อีก 2 คน

โดยเปิดร้านรับซ่อมโทรศัพท์มือถือที่ย่านปากเกร็ด กระทั่งเมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา พาลูกกลับมาเยี่ยมมารดา กระทั่งช่วงเช้าพาหลานไปมอบตัวเข้าโรงเรียน ส่วนมารดาก็เดินทางไปวัดทิ้งให้ลูกๆอยู่กันตามลำพังกับหลานอีก 2-3 คน เมื่อตนกลับมาถึงบ้านก็ไม่พบใครอยู่ จึงออกตามหากระทั่งพบลูกชายคนเล็กและหลานๆ เล่นน้ำกันอยู่บริเวณห้วยด้านข้างรีสอร์ต แต่ไม่เห็นลูกสาว โดยหลานๆ บอกว่าลูกสาวไม่ได้เดินทางมาเล่นน้ำด้วย

นางรุ่งรัตน์กล่าวอีกว่า ด้วยความเป็นห่วงจึงไปตามญาติและเพื่อนบ้านมาช่วยตามหา

กระทั่งเดินมาถึงหลังบ้านจึงพบรองเท้าลูกสาวตกอยู่ใต้พุ่มไม้ริมตลิ่ง 1 ข้าง และเห็นศพลูกนอนคว่ำหน้าอยู่ในลำห้วย จึงรีบลงไปพาขึ้นมาและต้องตกใจเมื่อพบว่าท่อนล่างเปลือยเปล่าและมีเลือดออกมาจากอวัยวะเพศ เหมือนถูกข่มขืน จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคน ในละแวกใกล้เคียง ที่ผ่านมาพบด.ญ.เอ อยู่บ้านเพียงลำพัง จึงอาจจะล่อลวงและใช้กำลังลากเข้า ไปริมตลิ่งหลังบ้าน ลงมือขืนใจก่อนจับกดน้ำเสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์