ขโมยรถเด็ก3ขวบติดไปด้วยปล่อยทิ้ง

ขโมยรถเด็ก3ขวบติดไปด้วยปล่อยทิ้ง



โจรขโมยเก๋งหน้าบ้านย่านบางใหญ่ เด็ก 3 ขวบหลับเบาะหลังติดไปด้วย ครอบครัวโร่แจ้งตร. สุดท้ายพลเมืองดีช่วยติดตามพบถูกปล่อยตัวทิ้งกรุงเก่า

              เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 31 ธันวาคม ร.ต.ท.บุญทัน พันธ์จันทร์ ร้อยเวร สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายลักรถยนต์หน้าบ้านเลขที่ 68/5 ซอย 16 หมู่บ้านพระปิ่น 3 ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ เข้าตรวจสอบพบนางพรภัทร์ ชูสถาพรกุล อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของบ้านยืนร้องไห้พร้อมให้การว่า

 ตนพร้อมด้วยมารดา ได้พา ด.ญ.อภิภาดา หรือน้องภาดา ทองประสม อายุ 1 ขวบ และ ด.ญ.อภินีญา หรือนีญา ทองประสม อายุ 3 ขวบ 4 เดือน ไปหาหมอที่โรงพยาบาลศิริราช 

เนื่องจากน้องภาดาไม่สบายเป็นไข้หวัดและคุณหมอต้องการให้นอนพักรักษาที่โรงพยาบาลจึงได้ขับรถกลับบ้านเพื่อเอาข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น

              จากนั้นจอดรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ฆภ-20 กรุงเทพมหานคร ไว้ที่หน้าบ้าน ก่อนลงจากรถไปกับน้องภาดาและแม่ โดยปล่อยน้องนีญาที่นอนหลับไว้เบาะหลัง ช่วงเก็บเครื่องใช้ได้มองผ่านหน้าต่างลงมาที่รถ เห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คนเดินเข้ามาขโมยรถขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนตกใจมากจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

              ขณะที่ให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่นั้น ได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามาที่เครื่องของนางพรภัทร์ โดยปลายสายเป็นชายอ้างว่าเป็นพลเมืองดีแจ้งว่าพบเห็นคนร้ายขับรถเข้ามาจอดที่ปั๊มน้ำมันก่อนจะปล่อยตัวน้องนีญาลงจากรถทิ้งไว้ที่ปั๊มและขับรถหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์พูดคุยกับชายคนดังกล่าวถึงจุดที่น้องนีญาถูกปล่อยตัวไว้ 

จนทราบว่าเป็นบริเวณด่านจุดตรวจ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยนางพรภัทร์จึงรีบเดินทางไปทันที เพื่อรับตัวเด็กหญิง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานพื้นที่เพื่อช่วยสกัดรถคันที่ถูกขโมย พร้อมเร่งติดตามจับกุมคนร้าย

ขโมยรถเด็ก3ขวบติดไปด้วยปล่อยทิ้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์