ขโมยรถญาติตำรวจ โดนไล่จับจนมุม

ขโมยรถญาติตำรวจ โดนไล่จับจนมุม

ตร.ระยอง ไล่จับโจรขโมยรถญาติรอง ผกก.สืบภาค 2 แถมถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ในบ้าน ซิ่งเก๋งพาแฟนสาวฝ่าวงล้อมจนท.แต่ไปไม่รอด เจอยิงสกัด กระสุนพลาดถูกขาฝ่ายหญิงบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 ก.พ. พ.ต.ท.สมศักดิ์ สังข์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ระยอง
 
ได้รับการประสานจากตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งเบญจา จ.จันทบุรี ว่า นายนรินทร์ หรือแย้ รณชิต อายุ 29 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุขโมยรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบอรนซ์ทอง ทะเบียน ฌส 7263 กรุงเทพมหานคร ของผู้เสียหายรายหนึ่ง หลบหนีมากบดานอยู่ที่บ้านสวนผลไม้ เลขที่ 82 หมู่ 6 ต.นาตาขวัญ อ.เมืองระยอง จึงประสาน ร.ต.ต.สามารถ บุญเที่ยง หัวหน้าตู้ยามนาตาขวัญ นำกำลังชุดสืบสวน พร้อมด้วยตำรวจอาสาสมัครชุมชน และ อพปร. อบต.นาตาขวัญ ไปตรวจสอบ

พอไปถึงพบรถเก๋งคันที่ถูกขโมยมาจอดอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเข้าปิดล้อมและแสดงตัวจับกุม

แต่นายนรินทร์ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวพา น.ส.ปรัสณีย์ เพิ่มพูล อายุ 23 ปี แฟนสาว ฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่ออกมา จนรถเกิดพุ่งไปเฉี่ยวชนลวดหนามและต้นไม้ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงล้มระเนนระนาด ทางตำรวจจึงใช้ปืนเอชเคยิงสกัด กระสุนถูกกันชนด้านหลัง แผ่นป้ายทะเบียน และทะลุเข้าเบาะหลังพลาดไปถูกขาซ้าย น.ส.ปรัสณีย์ ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นรถเก๋งได้พุ่งไปชนกองดินที่อยู่บริเวณข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมนายนรินทร์ไว้ได้ ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บไปส่ง รพ.ระยอง

สอบสวนนายนรินทร์ ให้การอ้างว่า ก่อนหน้านี้ถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด ถูกส่งตัวไปบำบัดที่ฑัณฑสถานเปิดทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี แต่ได้หลบหนีออกมาในวันที่ 22 ก.พ. จากนั้นมีลูกพี่ที่อยู่ในแก๊งค้ายาเสพติดเดียวกันได้นำรถเก๋งคันนี้มาให้เพื่อใช้ในการหลบหนี กระทั่งมาถูกจับกุมได้

ต่อมา พ.ต.ท.อาคม ตัณยะกุล รอง ผกก.สส.สภ.ทุ่งเบญจา และตำรวจชุดสืบสวน ได้พา น.ส.สุธาสินี ทองขจร
 
ซึ่งเป็นญาติกับ พ.ต.ท.กุลชาติ กุลชัย รอง ผกก.1 บก.สส.ภ.2 เจ้าของรถเก๋ง มาตรวจสอบรถของกลาง โดย น.ส.สุธาสินี ยืนยันว่าเป็นรถของตนเองที่ถูกขโมยไป ด้าน พ.ต.ท.อาคม กล่าวว่า จากคำให้การของผู้ต้องหาน่าจะเป็นเพียงคำกล่าวอ้าง ซึ่งจากการสอบสวนพยานหลักฐานแล้วทราบว่าในวันเกิดเหตุหลังจากผู้ต้องหาหลบหนีออกมาจากฑัณฑสถานแล้ว ได้เเอบเข้ามาหลบซ่อนตัวในห้องน้ำที่บ้านพักของผู้เสียหาย พอสบโอกาสได้เข้าไปหยิบของกินในตู้เย็น และยังอุจจาระทิ้งไว้ในห้องครัว ก่อนจะขโมยรถของผู้เสียหายหลบหนีไป เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในยามวิกาล ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป.





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์