ขโมยตัดสายไฟบ้านหรู-ไฟดูดดับ

"คนร้ายถูกไฟดูดตาย"


เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 18 ก.ย. พ.ต.ต.พูลศักดิ์ เสาโมก สวส.สน.หนองแขม รับแจ้งเหตุคนร้ายขโมยสายไฟแต่ถูกไฟดูดเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านชวนชื่น ซ.เพชรเกษม 81 แขวงและเขตหนองแขม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ) แพทย์โรงพยาบาลศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านหรูหราราคาแพงอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ซอยที่ 3 เป็นบ้านหลังสุดท้าย 2 ชั้นทรงยุโรป ปลูกบนพื้นที่ประมาณ 60 ตารางวา ภายในบ้านบริเวณชั้นล่างพบศพนายต๋อ บุญชิ้น อายุ 44 ปี

"ไฟดูดตาย คีมยังคามือ"


อยู่บ้านเลขที่ 50 ม.15 ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ที่มือขวาถือคีมกำลังตัดสายไฟที่วางพาดอยู่กลางตัว ตรวจสอบพบว่าสายไฟดังกล่าวยังคงมีกระแสไฟฟ้าอยู่ เจ้าหน้าที่จึงต้องทำการปิดสวิตช์ก่อนตรวจสอบบาดแผล เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตจากสาเหตุไฟดูด

ด้านพ.ต.ต.พูลศักดิ์เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายคงจะมาขโมยสายไฟฟ้าดังกล่าว ที่ทางคนงานก่อสร้างได้มาต่อไว้เพื่อจะใช้ในการก่อสร้างแต่ไม่ได้ปิดสวิตช์ ผู้ตายจึงอาศัยจังหวะช่วงตอนกลางคืนที่ปลอดคนมาทำการตัดเพื่อจะนำไปขายจนถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์